WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 4, 2008

19 ส.ส.กลุ่มขุนค้อนสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

ที่มา MCOT News

รัฐสภา 3 ธ.ค. - 19 ส.ส.กลุ่มขุนค้อน มีมติสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ยืนยัน 6 พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น พร้อมร่วมกันทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00 น. วันนี้ (3 ธ.ค.) ส.ส.กลุ่มขุนค้อน 19 คน นำโดย นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม หัวหน้ากลุ่ม ได้นัดหารือกันที่รัฐสภา โดยใช้เวลาหารือนาน 1 ชั่วโมง

จากนั้น นายสมศักดิ์ แถลงว่า สมาชิกของกลุ่มทั้งหมดจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส่วนที่มีชื่อตนเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีนั้น ขอให้เป็นดุลพินิจและเป็นภาระของผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยจะตกลงกันว่าเห็นใครเหมาะสม ทางกลุ่มจะไม่เสนอใครมาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

“เราคงไม่ได้มาประชุมเพื่อต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี เพราะไม่อยากสร้างปัญหาเพิ่มให้พรรค หากพรรคเห็นว่าใครเหมาะสม ทางกลุ่มพร้อมสนับสนุน ส่วนคุณสมบัติของนายกรัฐมนตรีคนใหม่นั้น ทางกลุ่มมั่นใจว่า ส.ส.ทุกคนสามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้” นายสมศักดิ์ กล่าว

เมื่อถามถึงข้อเสนอของนักธุรกิจที่ให้เปลี่ยนขั้วจัดตั้งรัฐบาล เพื่อเรียกความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจกลับคืนมา นายสมศักดิ์ กล่าวว่า 6 พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่นกันเหมือนเดิม จากการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ จ.เชียงใหม่ ครั้งสุดท้าย ไม่มีปัญหา ยังให้ความไว้วางใจกัน ยืนยันทำงานร่วมกันต่อไป เพื่อรักษาประชาธิปไตย. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-12-03 18:43:45