WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 3, 2008

'เสธ.แดง'ซัดพธม.เสียสติ!ประกาศชัยชนะบนความพินาศของชาติ

ที่มา ประชาทรรศน์





'เสธ.แดง'อัดพันธมารพวกเสียสติ!ประกาศชัยชนะบนความย่อยยับของประเทศชาติ เตือนสาวก'เจ๊กลิ้ม'จะชุมนุมใหม่คิดให้ดี ย้ำชัดไม่มีเอี่ยวเหตุบึ้มรายวัน

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงวุฒิกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ ถึงกรณีที่แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ออกมาประกาศชัยชนะชัยโยโห่ร้อง และจะสลายการชุมนุมทันทีว่า เป็นการกระทำของพวกเสียสติเพราะการชุมนุมนั้นก่อความเสียหายและความวุ่นวายให้กับประเทศเป็นอย่างมาก แต่แกนนำยังมีหน้ากลับออกมาบอกว่าประสบกับชัยชนะแล้ว ซึ่งตนคิดว่าชัยชนะของพวกเลวทรามกลุ่มพันธมิตรฯนั้น เป็นชัยชนะบนความย่อยยับเสียหายของประเทศชาติ ตนถือว่าเป็นความเข้าใจผิดมหันต์ของกลุ่มพันธมิตรฯ เพราะการชุมนุมโดยมีกลุ่มแกนนำที่เสียสติ พาพี่น้องประชาชนไปตายเช่นนี้

นอกจากนี้ ผู้ทรงวุฒิกองทัพบก ยังฝากถึงกลุ่มคนที่คิดเข้าร่วมชุมนุมนั้นคงจะต้องตรึกตรองให้ดี ก่อนที่จะเอาชีวิตมาทิ้งยอมเป็นสาวกขภายใต้การนำของนายสนธิ ลิ้มทองกุล

อย่างไรก็ตามพล.ต.ขัตติยะ ยังกล่าวอีกด้วยว่า ตนขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดต่างๆที่เกิดขึ้นหลายครั้งกับกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งเชื่อว่าการวางระเบิดดังกล่าวเป็นการเตือนของกลุ่มกองกำลังที่ไม่ทราบฝ่ายและไม่พอใจการกระทำของกลุ่มพันธมิตรฯ