WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 2, 2008

'เสื้อแดง'สลายชุมนุมหน้าศาลฯขู่!เปิดโปง'ตุลาการปล้นชาติ'

ที่มา ประชาทรรศน์

'คนเสื้อแดง' เปิดโปงพฤติกรรม 9 ตุลาการรัฐธรรมนูญ พร้อมชุมนุมหน้าศาลปกครอง หลังตุลาการภิวัฒน์กลายพันธุ์ ชนวนล้มล้างรัฐบาล เดินหน้าสร้างการเมืองใหม่ ล่าสุด 'แกนนำเสื้อแดง' ประกาศสลายการชุมนุมแล้ว ลั่นรอทวงคืนความยุติธรรม พร้อมเปิดโปงขบวนการร่วมสันถวะ 'ตุลาการปล้นชาติ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ทราบผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญให้มีการยุบพรรคพลังประชาชน ปรากฏว่ากลุ่ม นปช.ได้มีการกระจายกำลังล้อมอาคารศาลปกครองสูงสุดไว้ พร้อมปิดประตูทางเข้าออกทุกด้านตัวอาคารและประฌามคณะตุลาการภิวัฒน์ว่าเป็นพวกรับใช้เผด็จการ

ขณะเดียวกันภายในตัวอาคารได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยเป็นตร.ปราบจลาจลจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณประตูด้านหน้ามีจนท.รักษาความปลอดภัยร่วม 300 นายและประตูด้านหลังมีจนท.ตำรวจร่วม 100 นาย โดยผู้ชุมนุมพยายามกระจายตัวไปตามอาคารต่างๆ และลานจอดรถทั่วศาลปกครอง

ทั้งนี้ หลังจากที่ศาลปกครองได้มีคำสั่งให้ นปช.ออกจากศาลภายใน 15 นาที เพราะถือเป็นการละเมิดการทำหน้าที่ของศาล แต่กลุ่มผูชุมนุมยังยืนยันที่จะชุมนุมต่อไป พร้อมได้นำข้อความ ซึ่งเป็นสีดำขนาดใหญ่มาติดที่รถกระจายเสียงว่า "9 ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเถื่อนคำตัดสินยุบพรรคเป็นโมฆะ" เพราะถูกตั้งจากโจรกบฎ คมช. (คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ)

จากนั้น แกนนำ นปช.ได้ประกาศสลายการชุมนุมโดยให้ขึ้นรถ 6 ล้อสองคัน เพื่อเดินทางกลับไปยังพ้นที่ชุมนุมบริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) โดยระบุว่าการมาชุมนุมหน้าศาลและตัดไฟครั้งนี้ เป็นการสั่งสอน และพร้อมจะทวงคืนความยุติธรรม โดยจะมุ่งไปปักหลักที่ลานคนเมือง เพื่อเปิดโปงพฤติกรรม 9 ตุลาการรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะนายจรัญ ภักดีธนากุล