WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 6, 2008

'หญิงอ้อ'บินคุมเกมจัดตั้งรัฐบาล'เพื่อนเนวิน'ไม่หวั่นไหว!ลั่นยึดแนวทางสมานฉันท์

ที่มา ประชาทรรศน์

"นางพญา"รีเทิร์น เที่ยวบิน "ลับ-ลวง-พราง" จนสื่อเสื้อเหลืองปล่อยข่าวมั่ว สะพัด "ทักษิณ"ส่ง"คุณหญิงอ้อ"กล่อม"กลุ่มเพื่อนเนวิน"ร่วมจัดตั้งรัฐบาล ขณะที่คนใกล้ชิด"เนวิน"เผย"พจมาน"คัมแบ็คไม่กระทบการตัดสินใจของกลุ่ม ย้ำชัดยึดหลักรัฐบาลเพื่อความสมานฉันท์ภายในชาติเป็นที่ตั้ง

วันนี้ (5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางจากเกาะฮ่องกงมาถึงประเทศไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินพิเศษ ทีจี 6078 ซึ่งเป็นเครื่องบินจัมโบ้ และเป็นเที่ยวบินจากฮ่องกงมาสนามบินอู่ตะเภา โดยจะลงจอดในเวลา 22.30 น. วันนี้ อย่างไรก็ดี การเดินทางกลับมาครั้งนี้ของคุณหญิงพจมาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางการบินเล็กน้อย เพราะเครื่องบินจะแวะส่งคุณหญิงพจมานที่สนามบินสุวรรณภูมิก่อนในเวลา 22.00 น.

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ มีหลายเว็บไซต์เสนอข่าวว่า คุณหญิงพจมาน จะเดินทางมาถึงประเทศไทยโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 607 ซึ่งจากกรณีดังกล่าว น.ต.ถนิต พรหมสถิตย์ กัปตันอาวุโสสายการบินไทยเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเที่ยวบินที่จะมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิของสายการบินไทย พบว่า เครื่องทีจี 607 ไม่มีการขึ้นบินในวันนี้ และในวันนี้ เที่ยวบินจากฮ่องกงมาประเทศไทยไม่มีการขึ้นบิน

ด้าน นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง อดีต ส.ส.กทม. พรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า ยอมรับว่าคุณหญิงพจมาน จะเดินทางกลับมาเมืองไทยในคืนนี้จริง โดยเดินทางกลับมาพร้อมกับลูกสาว โดยเที่ยวบินการบินไทยเวลาประมาณสามทุ่มครึ่งถึงสี่ทุ่ม

ขณะที่ พล.ต.ท.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ผบช.สตม. กล่าวว่า คุณหญิงพจมาน จะเดินทางกลับเข้าประเทศไทยวันนี้เวลา 22.00 น.โดยเครื่องจะลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นการเดินทางเข้าเมืองปกติ ออกช่องทางปกติเหมือนผู้เดินทางเข้าเมืองอื่นๆ เพราะไม่มีหมายจับแล้ว หมายจับก่อนหน้านี้ก็ยกเลิกแล้ว ทาง ตม.ไม่มีบันทึกหมายจับ และไม่มีการเตรียมการเชิญตัวหรือจับกุมตัวแต่อย่างใดทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองปกติ

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระดับสูงภายในพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การเดินทางกลับประเทศไทยครั้งนี้ของคุณหญิงพจมานเป็นการเดินทางเพื่อมาสยบความเคลื่อนไหวและเงื่อนไขต่อรองจากกลุ่มต่างๆ ภายในพรรค โดยเฉพาะท่าทีของกลุ่มเพื่อนเนวิน นอกจากนั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่คุณหญิงพจมานอาจเข้าไปมีส่วนสังเกตการณ์การประชุมพรรคเพื่อไทยในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวระดับสูงภายในกลุ่มเพื่อนเนวิน เปิดเผยว่า การเดินทางมาของคุณหญิงพจมาน จะไม่มีผลต่อการตัดสินใจทางการเมืองของกลุ่มเพื่อนเนวิน เพราะทางกลุ่มยังคงยืนยันที่จะตั้งรัฐบาลที่สร้างความสมานฉันท์ให้มากที่สุด เพื่อจะคืนความสงบสุขให้กับสังคมไทย และขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า ในยามเศรษฐกิจโลกตกต่ำ ทั้งนี้ ทางกลุ่มน่าจะมีความชัดเจนในการร่วมจัดตั้งรัฐบาลในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ และเป็นไปได้ที่จะมีการสลายขั้วการเมืองหรือไม่สลายขั้วการเมืองก็เป็นได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทางกลุ่มจะตัดสินใจ จะยืนอยู่บนความสมานฉันท์ของชาติเป็นที่ตั้ง