WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 4, 2008

เปิดเผย เบื้องหลังสลายการก่อการร้ายทั้ง 3 จุด....และหยุดระบอบอมาตยาธิปไตยได้สำเร็จ..เราชนะแล้ว.....

ที่มา thaifreenews

เปิดเผย เบื้องหลังสลายการก่อการร้ายทั้ง 3 จุด....และหยุดระบอบอมาตยาธิปไตยได้สำเร็จ..

เราชนะแล้ว


โดย : คุณก็รู้ว่าใคร

วันพุธที่ 3 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2551


เปิดเผย เบื้องหลังสลายการก่อการร้ายทั้ง 3 จุด....และหยุดระบอบอมาตยาธิปไตยได้สำเร็จ..เราชนะแล้ว

หลังจากที่การก่อการร้ายทั้ง 3 จุดที่เกิดจากน้ำมือขบวนการจ้องล้มล้างประชาธิปไตย นำโดย สนธิ-จำลองซึ่งเป็นหัวหน้าขบวนการก่อการร้ายพร้อมพวกพ้องอีกจำนวนหนึ่ง ได้อุบัติขึ้นและยืดเยื้อไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดได้นั้น ทางฝ่ายรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการปรึกษาหารือกันว่าจะทำอย่างไรดีเพื่อให้สถานการณ์นี้ได้คลี่คลายไปโดยเร็วที่สุดมิฉะนั้นประเทศชาติจะล่มจมและเสียหายไปยิ่งกว่านี้แน่นอน
ได้มีการสั่งการไปทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งทหารและตำรวจ แต่ก็มิได้มีการปฎิบัติการอย่างใดอย่างหนึ่งเลย ในการแก้ปัญหาของประเทศชาติบ้านเมือง เพราะว่าขบวนการก่อการร้ายชุดนี้ได้ส่งพรรคพวกของตนเองเข้าแทรกซึมไปทุกวงการมานานแล้ว ตั้งแต่ฝ่ายทหารก็มีจ่าทายาทอสูรเป็นหัวหน้าแก๊งค์คุมกำลัง ฝ่ายตำรวจ..หลังจากปลดจ่าหัวหน้าที่เพิกเฉยออกไป1 คนก็ยังเหลือจ่าตำรวจที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาของหัวหน้าโจรก่อการร้ายเป็นกำลังหลักอีกคนหนึ่ง แถมหน่วยตำรวจที่ดูแลสุวรรณภูมิก็โดนจับแม่ยายเป็นตัวประกันอยู่ด้านในสนามบินด้วย
แถมพวกอมาตยาธิปไตยก็กำลังรุกคืบดำเนินการในเชิงลับที่จะเข้ามายึดครองอำนาจเพื่อกดขี่ข่มเหงประชาชนไม่ให้โงหัวขึ้นมามีกำลังอีกต่อไปโดยให้การสนับสนุนในทางลับทั้งเสบียงและยุทโธปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการก่อการร้าย
เมื่อรัฐบาลได้ทราบเรื่องดังกล่าวมาตั้งแต่ต้นจึงได้มีการวางแผนตระเตรียมที่จะหยุดอำนาจเถื่อนของพวกก่อการร้ายทั้งหลาย ทั้งหมดได้มีการปรึกษาหารือว่า เราจะไม่ยอมก้มหัวให้พวกเผด็จการและอมาตย์ที่ก่อการร้ายทั้งหลาย เราจะไม่ยอมลาออกไม่ยุบสภา โดยการกดกันของพวกก่อการร้ายเป็นอันขาด และค้นหาวิธีที่จะช่วยประเทศไทยให้พ้นมิคสัญญีนี้ได้
วิธีหนึ่งที่มีการเสนอกันมาและน่าสนใจคือการใช้วิถีทางประชาธิปไตยเอามาขับไล่อำนาจเถื่อนทั้งหลายให้หมดไปได้ นั่นคือ ช่วงนี้มีทั้ง 3 พรรค ที่อยู่ในข่ายที่จะถูกยุบพรรคโดยตุลาการศาลรัฐธรรมนูญที่แต่ง
ตั้งกันมาโดยพวกอสูร โดยที่ปกติการวินิจฉัยคดีจะมีการยื้อออกไปถึงปลายเดือนธันวาคม ก็มีการล็อบบี้จากรัฐบาลให้ขยับมาเร็วขึ้นที่สุดซึ่งก็ได้วันที่กำหนดคือวันที่ 2 ธ.ค. ..และจากแหล่งข่าววงใน ว่าจะมีการตัดสินให้ทั้ง 3 พรรคร่วมรัฐบาลหลุดพ้นจากความผิดที่ถูกกล่าวหาทั้งหมด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น ก็จะไม่มีทางออกทางประชาธิปไตยทางอื่นอีก บ้านเมืองก็จะเกิดกลียุคต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด.และก็จะเข้าทางพวกอมาตย์ชั่วร้ายและพวกก่อการร้ายทั้งหลายที่จะใช้โอกาสนี้เข้ามายึดและเปลี่ยนระบบการปกครองประเทศจนได้
จากแหล่งข่าวกล่าวว่า ฝ่ายรัฐบาลมีการรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งที่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะนำไปซื้ออาหารหมาเร่ร่อนและทำบุญทำทานให้กับสัมภเวสี พวกเปรตทั้งหลาย นำมาเพื่อใช้ในการล็อบบี้ให้คำพิพากษา..พลิกกลับ..!มาเป็นทั้ง 3 พรรค โดนตัดสินยุบพรรคทั้งหมด โดยขอให้แถลงปิดคดีช่วงเช้าและตัดสินกันในช่วงบ่ายทันที...
เริ่มแผนแรกโดยการประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เป็นการอำพรางเพื่อใช้แผนล่อเสือออกจากถ้ำ....นั่นแน่...เสือไม่มามีแต่หมาจ่าท.บ.แก่ๆออกมาแสดงตนทันที...พร้อมเพลงเปิดตัว ป๊อกช่าป๊อก ..ป๊อกช่าป๊อก..สมชายไม่อยู่จับหนูไม่ได้หร๊อก....ป๊อกช่าป๊อก...เพลงจบก็มาออกแขกโดยการให้ทุกหน่วยทุกเหล่า..สงบ อยู่นิ่งกลับที่ อยู่ในที่ตั้งทั้งหมด.....นั่นแน่ ..หมายหัวไว้อีก 1 แกนนำรุ่น 3
แผนสอง..ให้ศาลประกาศไม่รับการไต่สวนเพิ่มแล้ว ให้แถลงปิดคดีวันที่ 2 ช่วงเช้าและตัดสินบ่ายเลย...นั่นแน่..อาหารหมาได้ผล..
แผนสาม..ส่งไส้ศึกโยนขี้ให้หมางับ..แลกยุบสามพรรค กับย้ายและสลายชุมนุมทุกจุด.....นั่นแน่.....สนธิ-จำลอง ผและผู้ร่วมก่อการร้ายทั้งหมด...งับขี้เข้าเต็มๆ..
แผนสี่..หลังจากยุบพรรค...ย้ายพรรคใหม่ตามที่วางไว้..เพราะยังไง สมชายก็เป็นเพียงนายกขัดตาทัพอยู่แล้ว..ทัพใหญ่เตรียมตัวเลือกตั้งใหม่ ..ส่งแนวร่วมแบบฮาร์ทคอมาเป็นนายก..เอาไว้รับเรื่องเดินเกมทางกฎหมายกับพวกผู้ก่อการร้ายที่ตกหลุมพรางสลายชุมนุมออกมาเองโดยที่ฝ่ายเราม่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ มีแต่ฝ่ายมันที่เสียเกือบทุกวัน ต้องยกความดีความชอบให้กับ พี่เอ็ม...และพี่แดง อ้าว..โทษทีพี่แดงเป็นแค่หมอดูพยากรณ์อ่ะ แกฟันธงถูกตลอด……
แล้วให้รัฐบาลใหม่เดินเรื่องแก้รัฐธรรมนูญโดยด่วน รวมทั้งมาตรา 339 ด้วย ไม่ต้องกลัวมันแล้ว เลยจุดกลัวมาแล้วโว้ย..จ่าทั้งหลาย.....
..เดินเรื่องขออภัยโทษ โดยล่ารายชื่อทูลเกล้า...
แก้เสร็จ ยุบสภา เลือกตั้งใหม่.........เพื่อไทย เต็มสภา.....แดงเต็มเมือง..เหลืองโดนตอนหมดแล้ว สูญพันธ์หมดสิ้น ทายาทอสูร

..และนี่คือเบื้องหลังการประกาศ เราชนะแล้ว ของคนเสื้อแดง.....
ต่อไปเหลือจัดการเช็คบิลกับพวกผู้ก่อการร้ายทีละคน ..ทีละคน..จนหมดสื้น...ทั้งทางแจ้งและทางลับ
ปลดจ่าอสูรทีละคน เอาไปดองให้หมด.....ข้าราชการที่ใส่เกียร์ว่าง....จับเดินเกียร์หน้าไปสามจังหวัดชายแดนให้หมด
ฝ่ายอมาตยาธิปไตยต้องอกแตกตาย..เพราะนายกคนต่อไป.....อาจจะได้ ทักษิณกลับมาอีกครั้งก็ได้...ใครจะไปรู้..อิอิ
อ้อ..ฝากปลดจ่ากองทัพอากาศด้วยนะครับ ที่ออกมาผิดคิววันประกาศคำตัดสินเมื่อวันที่ 2 ..บอกว่าให้ไปที่สนามบิน ดันมึนๆมาทำท่าทำทางถือปืนเป็นหนูน้อยหมวกแดงอยู่แถวศาลปกครอง..เกือบผิดแผนแน่ะ..เพราะได้ข่าวมาว่า พวกก่อการร้ายจะส่งมาฆ่าให้หมดทั้งศาลตุลาการเลย..ถึงเตรียมอาวุธกันมาพร้อมกะอาศัยช่วงชุลมุน..โห..นี่หรือเมืองพุทธ..
หมายเหตุ เรื่องราวทั้งหมดมาจากแหล่งข่าวเดียวกัน ที่เป็นคนไทยที่หัวใจบอบช้ำมาพอสมควรและจะสู้ต่อไป.
สู้เค้า..ไอ้มดแดง...ฮายาโตะ..
ฝ่ายอมาตยาธิปไตยต้องอกแตกตาย..เพราะนายกคนต่อไป.....อาจจะได้ ทักษิณกลับมาอีกครั้งก็ได้...ใครจะไปรู้..อิอิ