WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 4, 2008

นักข่าวร้องลูกสมุน "ปชป."ทำร้ายจี้ กกต.ตรวจสอบ ส.ส.แจกแว่นตาช่วยเลือกตั้ง

ที่มา ประชาทรรศน์

นครบาล-จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา นายฐากูร คงมิ่ง ผู้สื่อข่าว นสพ.พิมพ์ไทยรายวัน นำร่างอันบอบช้ำเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ ปานอ้น พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เนื่องจากถูกทีมงานของ นางนันทพร วีระกุลสุนทร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นชายฉกรรจ์หลายคนรุมทำร้ายร่างกายขณะเข้าไปตรวจสอบและถ่ายรูปกลุ่มทีมงาน ส.ส.และ ส.ข.ที่กำลังแจกจ่ายแว่นตาให้กับชาวบ้านใน ซอยตากสิน 34 หรือซอยศาลเจ้าโกบ๋อ เขตธนบุรี เพื่อเป็นการหาฐานเสียงให้กับสมาชิกที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ทั้งที่มันผิดกฎหมาย พ.ร.บ.เลือกตั้ง

นายฐากูร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากกองบรรณาธิการ ซึ่งได้รับการร้องเรียนให้ติดตามและตรวจสอบความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ หลังได้รับข้อมูลจากพลเมืองดีว่าในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 จะมี นางนันทพร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และทีมงาน

ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อแจกจ่ายแว่นตาให้กับชาวชุมชน ซึ่งเป็นการกระทำผิดกฎหมายการเลือกตั้ง ทั้งนี้เพราะทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้เตรียมส่งผู้สมัคร คือ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

ตนจึงเข้าไปสังเกตการณ์ตามหน้าที่สื่อมวลชนและได้พบเห็นภาพ ส.ส.หญิงคนดังกล่าวพร้อมทีมงานกำลังแจกจ่ายแว่นตาให้กับชาวชุมชน จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อบันทึกภาพขณะที่บันทึกภาพอยู่ได้มีทีมงานโวยวายห้ามไม่ให้ถ่าย และแย่งโทรศัพท์มือถือผมไป เอาภาพไปลบออก ส่วน ส.ส.หญิงก็ได้หยิบโทรศัพท์ส่วนตัวของตนเองขึ้นมาถ่ายภาพหน้าตนไว้ขณะเกิดเหตุชุลมุน ได้มีคนขับรถโตโยต้ายาลิส สีขาวป้ายแดงมาจอดตรงจุดแจกจ่ายแว่น แล้วลงจากรถวิ่งเข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือ และชกต่อยรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บใบหน้าและลูกนัยน์ตา ตนพยายามหนีขับรถออกมาหน้าปากซอยตากสิน 34 เพื่อโทรศัพท์รายงานข่าวให้กับหัวหน้าข่าว ขณะนั้นก็ได้มีชายฉกรรจ์ 3 คน วิ่งเข้ามารุมชกต่อยอีกระลอก และประกาศศักดาข่มขู่ว่าจะยิงทิ้ง จนต้องวิ่งหนีสุดชีวิตเพื่อเอาตัวรอดก่อนมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นายฐากูร เปิดเผยต่ออีกว่า อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ ตนจะนำเรื่องการแจกแว่นตาของ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสอบถามกับทาง กกต.ว่ามีความผิดหรือไม่ เพื่อมานำเสนอข่าวให้ประชาชนได้รับทราบต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สุรศักดิ์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวขณะนี้ตนรอภาพสเกตช์ของคนร้ายเพื่อจะดำเนินการต่อไป