WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 4, 2008

จ่อเชือด'เลดี้ดั๊ก'นปช.พร้อมแฉโครตเงิน62ล.!!

ที่มา ประชาทรรศน์

'เลดี้ดั๊ก'ถึงคิวเชือด นปช.แฉข้อมูลลึก- หลักฐานจริง เงินปริศนา 62 ล้านเข้าบัญชีคนสนิท พร้อมเปิดโปงเฒ่าแก่อยากเด็ก ป.ป.ช.คนดังโกงอายุ หวังนั่งเก้าอี้ซิวคนตามใบสั่ง คู่ด้วยตุลาการสร้างภาพปลูกบ้านหลังงามด้วยไม้เถื่อน!! เสาร์นี้รู้กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ยึดสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ได้สร้างความเสียหายต่อประเทศอย่างมาก จึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลและนายกรัฐมนตรีคนใหม่ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งในอีกไม่ช้า เร่งดำเนินคดีทางแพ่งและอาญา ต่อกลุ่มพันธมิตรฯทันที ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีคนใหม่ต้องเด็ดขาดในการตัดสินใจต่างๆ

ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรีคนใหม่จะต้องพิจารณากรณีของพล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ(ผบ.ทอ.) แสดงแนวคิดต่อสาธารณะที่แตกต่างจากรัฐบาลมาตลอด เพราะที่ผ่านมา รัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช และรัฐบาลของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ก็อ่อนโอนให้กับทหารเหล่านี้มาตลอด ขณะเดียวกันรัฐบาลที่มาใหม่ต้องถือการแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 2550 เป็นภารกิจหลักของรัฐบาลใหม่ เราจะกลับมาชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 6 ธ. ค.นี้ โดยอาจจะเป็นที่ท้องสนามหลวง

นอกจากนี้ ในการชุมนุมครั้งใหม่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะเปิดโปงกรณีที่ตุลาการบางคนที่สร้างบ้านโดยใช้ไม้เถื่อนทั้งหลัง และกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) บางคนโกงอายุ แล้วมาทำหน้าที่ รวมถึงจะแฉว่ามีการโอนเงินจำนวนกว่า 62 ล้านบาท เข้าบัญชีของคนใกล้ชิดคุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน โดยนายณัฐวุฒิมีสลิปการโอนเงินอยู่ในมือพร้อมแล้ว

อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าในการประชุมสภาผู้แทนราาฎรเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ กลุ่มคนเสื้อแดงจะไปชุมนุมที่หน้ารัฐสภาเพื่ออารักขาให้สภาฯสามารถเปิดประชุมเพื่อเลือกนายกฯคนใหม่ได้ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้