WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 3, 2010

Believe it or Not! รพ.จุฬาไม่เคย2มาตรฐานกับม็อบ..?

ที่มา Thai E-News



ไม่แบ่งแยก?-ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาฯ กว่า 500 คนแสดงพลังและเจตนารมย์ต่อเหตุการณ์เสื้อแดงบุกโรงพยาบาลค้นหาทหารใช้พื้นที่รพ.เพื่อโจมตีเสื้อแดง พร้อมยืนยันดูแลผู้ป่วย"โดยไม่แบ่งแยก"(รายละเอียดข่าว)

2มาตรฐาน-ในขณะที่รพ.จุฬาฯover reactอย่างหนักในกรณีเสื้อแดงค้นรพ.เพื่อแสดงหลักฐานว่าทหารซุกซ่อนในรพ. ด้วยการย้ายสมเด็จพระสังฆราชและผู้ป่วยไปรพ.อื่น จนสร้างภาพผู้ร้ายให้คนเสื้อแดงอย่างหนัก แต่ครั้งหนึ่งในยุครัฐบาลสมชายที่มีการสลายการชุมนุมเสื้อเหลือง รพ.จุฬาฯเคยออกแถลงการณ์ไม่รับรักษาคนในรัฐบาลและตำรวจ ซึ่งเป็นการแสดงออกสนับสนุนพันธมิตรอย่างออกนอกหน้า

เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อรัฐบาลสลายการชุมนุม10เมษายนที่ผ่านมา มีคนเสื้อแดงตายกว่า 20 คน รพ.จุฬาฯไม่เคยมีปฏิกริยาใดๆต่อต้านรัฐบาลเลย...


เรื่องส่วนตัว..?-หมอตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แพทย์ รพ.จุฬาฯ เคลื่อนไหวร่วมกับพันธมิตรอย่างเปิดเผย จนกระทั่งนายสนธิ ลิ้มทองกุล ลงประกาศพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ฉบับที่ 7/2551 แต่งตั้งให้เป็นคณะกรรมการพลังแผ่นดิน และผู้ประสานงานภาครัฐ(ดูประกาศแต่งตั้ง) พอมายุคม็อบเสื้อแดง หมอตุลย์ออกมาเป็นแกนนำคนสำคัญต่อต้านเสื้อแดง และหนุนรัฐบาลปราบปรามเสื้อแดง...หรือนี่เป็นแค่เรื่องส่วนตัวของแพทย์จุฬาฯคนหนึ่ง


ไม่เกี่ยวกับรพ.จุฬาฯ..? นายแพทย์พีร์ เหมะรัชตะ ในยุคม็อบพันธมิตรเคยเคลื่อนไหวสนับสนุนพันธมิตรอย่างออกนอกหน้า ตอนแพทย์จุฬาฯขึ้นป้ายไม่รักษาตำรวจก็เอาด้วย


แต่ในยุคม็อบเสื้อแดง หมอพีร์ซึ่งเป็นอาจารย์แพทย์จุฬาฯด้วย ได้ออกมาเป็นตัวตั้งตัวตีร้องเรียนจุฬาฯไม่ให้ออกใบประกอบวิชาชีพแพทย์ให้นิสิตแพทย์สลักธรรม โตจิราการ ที่ทำหน้าที่เจาะเลือดเสื้อแดงประท้วง และให้เอาผิด โดยพอทราบเรื่องนศพ.สลักธรรมเจาะเลือดเสื้อแดง ได้เขียนลงเฟสบุ๊ค ว่า"กรี๊ดๆๆๆจริงเหรอเนี่ย น้องคณะฉานนนน ตัดขาดกันไปเลยดีไหมเนี่ย"

ใครที่เชื่อว่ารพ.จุฬาไม่แบ่งแยก ไม่เคย2มาตรฐานกับม็อบ และที่over reactอยู่ในเวลานี้ "ไม่มีการเมือง"เป็นแรงจูงใจเลย...ยกมือขึ้น!!!