WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 2, 2010

พอได้หรือยัง

ที่มา เดลินิวส์


ยังไม่ทันสิ้นเดือนเมษายน ก็มีเหตุไทยฆ่าไทยแล้ว 3 หน หนแรก 10 เม.ย. หลังรัฐบาลขอพื้นที่ผ่านฟ้าคืน ด้วยการส่งทหารเข้าสลายการชุมนุมในตอนกลางคืน

สังเวยชีวิตม็อบและทหารไป 25 ศพ บาดเจ็บเกือบ 900 คน หนที่สอง 22 เม.ย. เอ็ม 79 ห้าลูก ถล่มผู้ชุมนุมเสื้อหลากสีที่สถานีรถไฟฟ้าสีลม และศาลาแดง วิถีกระสุนตอนนี้ รู้หมดแล้ว แค่เปิดเผยยังไม่ได้

ครั้งนั้น สังเวยชีวิตไป 1 ศพ บาดเจ็บอีกกว่า 70-80 คน

ท้ายสุด แต่อาจไม่ใช่สุดท้าย สด ๆ ร้อน ๆ 28 เม.ย. 2553 ม็อบนปช.เคลื่อนจากราชประสงค์ไปตลาดไท รังสิต แล้วเจอการสกัดกั้นของทหารที่วิภาวดี 42 อนุสรณ์สถานแห่งชาติ และ สนามบินดอนเมือง

จราจรอัมพาต 4 ชม. มีการปะทะเดือดทั้ง 3 จุด ท่ามกลางอาการขวัญหนีดีฝ่อของคนที่ประสบเหตุ

ที่หน้าปั๊มปตท. วิภาวดี ขณะโรมรันพันตูกันนั้น ปรากฏว่า มีผู้เสียชีวิตไป 1 ศพ บาดเจ็บอีกเกือบ 20 อยู่ในห้องไอซียู ก็มีผู้ สังเวยชีวิตล่าสุดคือ พลทหารณรงค์ฤทธิ์ สาระ

สื่อยักษ์ใหญ่ทั้ง CNN, BBC ที่มีนักข่าวทำข่าวอยู่ในสนาม รายงานตรงกันว่า มีทหารหน่วยไล่ล่านั่งมอเตอร์ไซค์ มีอาวุธครบมือ ลงทางด่วนโทลล์เวย์ แล้ววิ่งผ่านด้านหลังม็อบนปช.

มีการเปิดไฟหน้ารถ เพราะฝนตกหนัก ทำให้ทหารตำรวจที่ตั้งด่านสกัดซึ่งเล็งปืนมาที่ม็อบ เข้าใจผิดว่าเป็นฝ่ายตรงข้าม จึงยิงปืนเข้าใส่ พลทหารณรงค์ฤทธิ์ ที่วิ่งอยู่คันหน้าสุด

กระสุนเจาะผ่านหมวกกันน็อก ทะลุศีรษะ เสียชีวิตคาที่

CNN นำทั้งภาพและเหตุการณ์ออกอากาศทั่วโลก โดยใช้คำว่า “friendly fire” หรือ การยิงพวกเดียวกันเอง จะปิดหู ปิดตา สื่อไทยนั้นย่อมได้ แต่ไปปิดหู ปิดตา สื่อนอกไม่ได้

พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก ศอฉ. อ้อมแอ้ม เมื่อนักข่าวถาม ตอบแค่สั้น ๆ ยังยืนยันไม่ได้ แต่สื่อนอกตีแผ่ข่าวไปทั่วโลกแล้ว เป็นเรื่องน่าเศร้าสลดใจอย่างยิ่ง

ไม่ว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นผู้ชุมนุม หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายบ้านเมืองก็ตาม ทุกคนล้วนมีผู้อยู่ข้างหลังที่จะร่ำไห้ไปกับการจากไปไม่มีวันกลับทั้งสิ้น ทุกชีวิตล้วนมีค่าในตัวเอง

นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะรับผิดชอบยังไง เพราะนี่ไม่ใช่ ฝีมือผู้ก่อการร้ายหรือผู้ที่จะล้มสถาบัน ที่สาดใส่ผู้ชุมนุมแล้ว

แต่เกิดจากการยิงกันเอง ภายใต้คำสั่ง “สลายม็อบ” ของทั้ง 2 คน

ยังจะปิดฟ้าด้วยฝ่ามือ อีกหรือ ม็อบ นปช.จะถูกจะผิด ต้องไปว่ากันตามกฎหมายแล้ว ผิดก็ติดคุกกันไป แต่ถามกลับทั้ง นายกฯ และ รองนายกฯ สุเทพ หัวใจทำด้วยอะไร พอทีเถอะ !!!.

ดาวประกายพรึก