WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 7, 2010

หัวหน้า ‘นายกรัฐมนตรี’!!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


หัวหน้า ‘นายกรัฐมนตรี’!!!
“มาร์คศิษฐ์ชวน” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะเดินลิ่ว ซิกแซก หรือแหกด่านมะขามเตี้ย ไปทิศทางใด?...โปรดรับฟังคำชี้แจง จาก “ศิริโชค โสภา” วอลเปเปอร์ คนนี้???กว่าจะมีดอกไม้ ร่วงหล่นพ่นออกจากปาก “นายอภิสิทธิ์” ได้...กำหนดช่วงใด “ยุบสภาฯ”..ก็มีการกล่าวนำร่อง ป้องปากออกมาจาก “ส.ส.ศิริโชค” แล้วว่าวันที่ ๑๕-๓๐ กันยาฯ“มาร์ค” เพิ่งสะดุ้งตื่น....ยืนยันตามคำที่ “ศิริโชค” เขาว่าดูแล้ว “นายกฯ อภิสิทธิ์” ไม่เป็นตัว ของตัวเองเลยสักนิด...ต้องคอยเป็น “หุ่นยนต์”, “หุ่นกระบอก” ให้เขาชักรอก..โดยที่ตัวเอง นั่งอยู่เฉยเฉย!!!เป็น “นายกฯ” ทำตามใบสั่ง...นับเป็นเรื่องทุเรศจัง?.......ช่างไม่มีไอคิว เสียเลย???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เดินหมาก ๗ ชั้น!!!
ศิษย์ก้นกุฏิ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี ก็ยัง เดินตามเกมไม่ทัน???ปรมาจารย์ “เต้าหยินชวน หลีกภัย” ยังไม่ได้ถ่ายทอดเคล็ดลับแห่งหมู่ตึกเสี้ยวลิ้มยี้ ให้กับ “มาร์ค-อภิสิทธิ์” อย่างหมดไส้หมดพุงการตีปลาหน้าไซ “ยุบสภาฯ”...ถือว่า เข้าทางเกือก “เดอะชวน” อย่างมาก เลยล่ะลุงเพราะ “นายหัวชวน” นั้น ต้องการ “เลี้ยงต้อย” ให้ “อภิสิทธิ์” เป็น “นายกรัฐมนตรี” เพียงแค่เทอมเดียว....เมื่อประกาศยุบสภาฯ หนีปัญหา “ม็อบคนเสื้อแดง” ย่อมทำให้เสียเครดิต “มาร์ค” ต้องหมดสภาพเป็น “หัวหน้าพรรค” และ “นายกรัฐมนตรี” ไปโดยปริยาย!!!“ชวน”ยอมมานาน...อดเปรี้ยวเอาไว้กินหวาน?....เพื่อผันเป็น “หัวหน้าพรรค” และ “นายกรัฐมนตรี” รอบใหม่???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
ตะไคร่จับเขียวปี๋!!!
ดำผุดดำว่าย แหวกช่องระเบิดถ้ำการเมือง ทะลุปรุโปร่งไปทุกหลืบทุกทาง .. “นายหัวชวน หลีกภัย” ย่อมมีนายทุนกระเป๋าใหญ่ ทุนเต็มที่???ใครอย่าคิดว่า “พรรคประชาธิปัตย์” จนเป็นข้าวเกรียบ นั่งพับเพียบ ไม่มี “นายทุนหนุนพรรค” ..บอกได้เลยว่า ดูถูกกันมาก เลยล่ะคุณน้ายิ่งคนหนุน “นายหัวชวน” ด้วยแล้ว...ชักแถวบริจาคกันมากหน้าหลายตา“กลุ่มวังขนาย”, “กลุ่มไลอ้อนส์” ทั้งตั่วเจ้ไฮโซไฮซ้อ จาก “ตระกูลจาติกวณิช” หนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง..รวมทั้งหญิงใจใหญ่ใจปล้ำ แถวโรงแรม “มณเฑียร” ก็ร่วมเฮละโลสารพา หนุนอย่างเสร็จสรรพ!!!ประชาธิปัตย์ ของ “นายชวน” นะพี่น้อง...เป็น “ผ้าขี้ริ้วห่อทอง”?.....มองข้ามไม่ได้เชียวล่ะครับ??????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
‘มองข้ามช็อต’ เพื่อเอาเปรียบ!!!
“นักรบประชาธิปไตย” ของ “วีระ มุสิกพงศ์”, “จตุพร พรหมพันธุ์”, “ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” กำลัง ถูกเขาเหยียบ???ที่ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฐานะ ผู้อำนวยการ ศอ.ฉ. และ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี ให้ดีเอสไอ ของ “อธิบดีธาริต เพ็งดิษฐ์” ดำเนินคดีด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า ข้อหา “ก่อการร้าย”เอาไว้ “กดหัว”...เล่นงานชัวร์ เพื่อไม่ให้เคลื่อนไหวเพราะทันที ที่มีการยุบสภา ในวันที่ ๑๕-๓๐ กันยายน ตามที่ “นายกฯ อภิสิทธิ์” แย้มพรายเปิดไต๋ออกมา... “คนเสื้อแดง” จะเคลื่อนไหวไม่ได้ทุกความคิด...ในเมื่อมี “คดีก่อการร้ายติดตัว” ย่อมถูก “ปูนกาหัว” ทั้งทางตรงและทางอ้อมของกฎหมาย ที่จะไม่ยอมให้เคลื่อนตัวอย่างเด็ดขาด!!!จะต้มจะตุ๋มจะโกงอย่างไร.... “.เสื้อแดง” ก็ไหวติงไม่ได้?.....เห็นมั้ย “ลูกไม้” ที่เขางัดเอามาพิฆาต???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
ขยันเกินหน้าเกินตา!!!
“ธาริต เพ็งดิษฐ์” อธิบดีกรมสอบสวนพิเศษดีเอสไอ จึงถูกครหา???ชูธง ตั้งป้อม กันรวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม ที่มะรุมมะตุ้ม จะเล่นงาน “๙ แกนนำคนเสื้อแดง” ในคดีความ “ก่อการร้าย”ขณะที่ “คดีก่อการร้ายตัวจริง”.....ดูว่าจะนิ่ง ทอดทิ้งไม่ได้ทำอะไร“กลุ่มพันธมิตร” ที่เคลื่อนพลพร้อมอาวุธยุทโทปกรณ์ปิดยึดสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็น “ก่อการร้ายสากล” กลับเก็บคดีแช่เย็น ดองเค็ม เป็นปลาร้าค้างปี...เมื่อมีการเร่งคดี กลับอ้างข้างๆ คูๆ ว่าคนที่ไปฟ้อง ไม่ใช่ผู้เสียหาย...เป็นการ “แถ” แบบสามวาสองศอก ที่ไม่เข้าที!!!พันธมิตรเดินหน้าปล่อย...ทั้งที่ก่อการร้ายสากลเต็มร้อย?....ดูอ้อยสร้อย ไม่ทำอะไรเลยนะท่านอธิบดี???