WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 5, 2010

สามประการ

ที่มา บางกอกทูเดย์


ประหลาดแท้ๆ..อุตส่าห์ลงทุน “เต้าข่าว” เสียใหญ่โต ว่า “ทักษิณ ชินวัตร” ตาย!!ตายในห้องไอซียู ด้วยโรค “มะเร็ง” ในขณะที่ทำ “คีโม” ออกอาการกระตุก กระตุก น้ำลายฟูมปากในที่สุดก็ เท่งทึ่ง “ตายคามือหมอ”แต่...พอ “ทักษิณ” ปรากฏตัวให้เห็น ทั้ง ภาพ และ ข่าว..พร้อมยืนยันว่า ยังมีชีวิตอยู่และ กำลังรุดหน้า

เกี่ยวกับธุรกิจที่ถนัดเท่านั้นแหละเป็นเรื่อง..คนออกข่าวทำท่าจะตายแทนซะเอง..เพราะมันไม่ได้ดังใจ!!ไอ้คนที่อยู่แบบ สุขกายสบายใจ ก็ทำท่า “เครียด” พาลจะเป็น “มะเร็ง” เอาดื้อๆ เพราะออกอาการหนักผิดปกตินี่แหละมันเป็นอย่างนี้แหละครับเจ๊เล้ง!!ภาษิตฝรั่งบอกว่า A living dog is better than a dead lionแปลเป็นไทยว่า “สุนัขที่ยังมีชีวิตอยู่ยังดีกว่า ราชสีห์ที่ตายแล้ว”ที่เขียนอย่างนี้ ก็ไม่ได้บอกว่า “ทักษิณ” เป็น “สุนัข” นะครับ.. เดี๋ยวแฟนคลับ “เดอะแม้ว” จะ

มาอัดผมเข้า..กลอนมันพาไปเอาเป็นว่า ที่ รัฐบาล อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ให้ กษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ไล่จิกไล่ตีทักษิณ ไปทั่วทุกมุมโลกนั้น..ขอบอกว่ามัน “ไม่เวิร์ค” นอกจากจะเสียเวลาในการทำงานให้ชาติทางด้านอื่นแล้ว ยังสร้าง “ความสะเหล่อ” น่าอับอายขายหน้าไปทั่วโลก!!เพราะทำตัวกร่างเป็น “นักเลง” มากกว่าที่จะเป็น “รัฐมนตรี”เรื่องนี้ “คนไทย” ทั้งประเทศรู้ดี..แต่ รัฐบาลรัสเซีย ไม่เคยรู้มาก่อน..และไม่เคยรู้ด้วยว่าขั้นตอนการ “สรรหา” คนมา

เป็นรัฐบาลนั้นเขาทำกันอย่างไร??เพราะไม่รู้รัฐบาลรัสเซีย จึงต้องเรียกทูตไทยมาเฉ่งปี๋ดังที่เป็นข่าวแต่..หากว่า “รัสเซีย” รู้ว่าการตั้ง “รัฐบาล” และ แต่งตั้ง “รัฐมนตรี” ในประเทศไทยเขาทำกันอย่างไร จะต้องสะอึกและดื่มน้ำตามไปอีกสามขันเพราะประเทศนี้ใช้หลัก “สามประการ”ในการสรรหารัฐมนตรีคือ.. หนึ่ง เป็นนักเลง.. สองเป็นญาติสนิทพี่น้องลูกเมียนักการเมือง และ สามจับสลากเพื่อเป็นรัฐมนตรี..เอวัง!!