WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 7, 2010

ผู้พิทักษ์

ที่มา บางกอกทูเดย์


สำหรับผู้อาสาเข้ามาเป็นผู้บริหารราชการแผ่นดินแล้ว...ผลประโยชน์สูงสุดของราชอาณาจักรผลประโยชน์ของประชาชนส่วนใหญ่...ต้องมาก่อน...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...ได้กระทำในสิ่งที่นักบริหารที่ดีต้องทำ...ทำในสิ่งที่นายกรัฐมนตรีต้องทำ...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...ไม่ใช่ผู้เริ่มต้นของของมหกรรมที่กำลังจะนำไปสู่

หายนะของราชอาณาจักร...ความวิบัติวอดวายนั้นได้เริ่มมาแล้วก่อนหน้า...ประชาชนทั่วไปรู้ดีว่า...มันเริ่มต้นมาจากใครและมันเนื่องมาจากอะไรผลประโยชน์ที่หวังว่าจะได้ของคน 2 คนที่หวังว่าจะได้จากคนๆ หนึ่งแล้วพลาดหัง...กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่สร้างเรื่องได้มากมายยิ่งกว่าในนิทานอีสป...ประเทศที่อยู่มาแล้วเกือบ 1 พันปี...จะต้องแบ่งแยกแตกสลาย...ในวิกฤติแห่งแผ่นดิน...วิกฤตินี้ฆ่าประชาชนไปแล้ว 27 ศพ...และจะมีอีกเป็นพันเป็นหมื่น หากวิกฤตินี้ยังพัฒนา

ต่อไป...บางฝ่ายอ้างกฎหมาย...ทั้งๆ ที่มันเองก็ไม่เคยปฏิบัติ...บางคนมันเรียกคนอื่นว่าเป็นผู้ก่อการร้าย...ทั้งๆ ที่สิ่งที่มันทำและเป็นคดีอยู่คาศาลและโดนประณามจากคนทั้งโลกนั้น...คือการก่อการร้าย...ไม่ใช่กับประเทศไทยแต่กับโลกทั้งโลกบางท่านอยู่อย่างดิบดีบนสถานที่ปลอดภัยและท่วมไปด้วยเกียรติ...แต่กลับหาเรื่องยุ่งใส่ตัวเมื่อมนุษย์หาเหตุผลที่จะเอามาทะเลาะกัน...หรือเมื่อมนุษย์หาเหตุผลที่จะเลิกทะเลาะกัน มันก็ตะเภาเดียวกันคือหาได้ทั้งนั้นนายก

รัฐมนตรี อภิสิทธิ์ คือ...กุญแจดอกเดียวที่จะแก้วิกฤติการเมืองครั้งนี้ได้...เพราะข้อเรียกร้องของ นปช.นั้น...คือขอให้ยุบสภา...และรัฐธรรมนูญไทยเขียนไว้ว่า...มีคนๆ เดียวในโลกที่ยุบสภาได้คือ...นายกรัฐมนตรี...แน่นอนว่าการ...เดินเข้าหาการปรองดองนั้น...นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...จะต้องพบกับปัญหาและการต่อต้านมากมาย...เพราะจะมีผู้เสียผลประโยชน์มากมาย...แต่การเข้าสลาย ม็อบแดงนั้น...จะผ่าประเทศนี้ออกเป็นเสี่ยงๆ บนกองศพใหญ่และไม่มีใคร

คาดหมายได้...ถึงอวสานของเหตุการณ์...หลายๆ ประเทศฆ่ากันตายเป็นล้าน...หลายๆ แผ่นดินเปลี่ยนแปลงแบบถอนรากถอนโคน...อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...ทำถูกแล้ว...ง่ายที่สุดของการแก้ไขปัญหา...คือรักษาประชาธิปไตย...คืนอำนาจให้กับประชาชนวันนี้ผีป่าคนบ้าอาจจะด่าทอท่าน...แต่วันหน้า...ประเทศนี้จะเป็นหนี้บุญคุณท่าน