WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 25, 2008

กลับตาลปัตร มท.1(แท้)ขู่เล่นงาน มท.1(เงา) รุกป่า

เฉลิม เปิดประเด็นใหม่ เตรียมล่อ “ศรีสุบรรณ” บุกรุกที่ราชการ 2 พันไร่ที่สุราษฎร์ฯ ขู่เด้ง “ผวจ.” หากไม่จัดการพวกบุกรุกที่ดิน เรียก ผวจ.โคราช เข้าพบด่วนสั่งจัดการเฉียบขาด โดยจะให้มาทำงานหน้าห้องรัฐมนตรีแทน


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย เปิดเผยว่า จะเข้าทำการตรวจสอบการบุกรุกพื้นที่ของทางราชการกว่า 2,000 ไร่ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ของบริษัทศรีสุบรรณ ซึ่งพบหลักฐานว่ามีความผิดชัดเจนโดยยังไม่ขอระบุตอนนี้ว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ตนเองจะลงไปตรวจสอบด้วยตัวเองและจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า บริษัท ศรีสุบรรณ น่าจะมีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการรพรรคประชาธิปัตย์ และรมว.มหาดไทยเงา ซึ่งเป็นผู้บริจาคสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มีนายแทน เทือกสุบรรณ บุตรชายคนโตของนายสุเทพ บริหารงานอยู่

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่ นายสุธี มากบุญ ผวจ.นครราชสีมา เข้าหารือกับ รมว.มหาดไทย เพื่อให้ดำเนินการกับผู้บุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในอำเภอปากช่อง ซึ่งตรวจสอบแล้วว่ามีความผิดชัดเจนว่าบุกรุกที่ดินกว่า 1,000 ไร่ โดยใช้ชื่อลูกน้องแทน ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้ง แต่เป็นการดำเนินคดีตามกฎหมาย และยังได้สั่งให้ผวจ.เข้าไปดำเนินการตรวจสอบที่วังน้ำเขียว ตามที่นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียกร้อง และหากผวจ.ยังไม่ดำเนินการสั่งฟ้อง หลังจากนี้มีความจำเป็นต้องย้ายให้ผู้อื่นไปทำหน้าที่แทน และให้ผวจ.มาช่วยราชการที่หน้าห้องรัฐมนตรีแทน