WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 24, 2008

กรมประชาสัมพันธ์ แถลงข่าวปรับรูปแบบสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 เป็นสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีที พร้อมเปิดตัวทีมข่าว ผู้ดำเนินรายการ พร้อมออกอากาศ


วันนี้ (24 มี.ค.2551) เวลา 14.00 น.ที่ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 จัดแถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีที โดยได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เป็นรูปแบบใหม่ พร้อมออกอากาศวันที่ 1 เมษายนนี้
โดยนายเผชิญ ขำโพธิ์ รักษาการอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมทั้งศักยภาพของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีที่จะมีการปรับเปลี่ยนในทันสมัยมากขึ้น
ขณะที่นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูแลได้ให้สัมภาษณ์สดเกี่ยวกับการปรับปรุงช่อง 11 เป็นโทรทัศน์เอ็นบีทีว่า สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติจะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยจะมีการปรับปรุงด้านงานข่าวให้เข้มข้นขึ้น เพิ่มชั่วโมงรายการข่าว และวิเคราะห์ข่าว จากเดิมเป็น 9 ชั่วโมง 30 นาทีต่อวัน โดยนำทีมข่าวมืออาชีพ พร้อมเสริมทีมผู้ประกาศข่าวจากไอทีวีเดิม และช่องอื่นๆ เข้าร่วมกว่า 40 ชีวิต
โดยได้ปรับปรุงรูปแบบรายการใหม่ทั้งหมด ทั้งข่าวภาคเช้า ภาคเที่ยง และภาคค่ำ คาดว่ารายการที่จะได้รับความสนใจ คือ ถามจริงตอบตรง และ NBT HOT NEWS ลักษณะคล้ายรายการข่าวของไอทีวีเดิม และยังมีข่าวทุกต้นชั่วโมงด้วย ทั้งนี้ มั่นใจว่าเอ็นบีที จะไม่เป็นกระบอกเสียงให้รัฐเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน ส่วนการปรับเปลี่ยนรายการจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 19 ปีของการก่อตั้งสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ซึ่งจะมีการปรับรูปแบบให้รายการมีความน่าสนใจมากขึ้นด้วย