WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 16, 2008

มท.1 ยืนยันการปรับย้ายข้าราชการ มท.ไม่มีการเมืองกดดัน

กองบินตำรวจ 16 ส.ค. - “พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ” ระบุไม่หนักใจการปรับย้ายข้าราชการ มท. ยืนยันการปรับย้ายต้องเป็นไปตามขั้นตอน ไม่มีการเมืองกดดัน พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น เผยการโยกย้ายผู้ว่าฯ จังหวัดชายแดนใต้ ขึ้นอยู่กับความสมัครใจพร้อมปฏิบัติหน้าที่ต่อหรือไม่

พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงการปรับย้ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทย ว่าไม่ต้องกังวล ตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกคน หากเป็นคนดีและเป็นคนทำงาน ให้ปฏิบัติหน้าที่ไป อย่าวิตกเรื่องนี้ ซึ่งการโยกย้ายจะเป็นไปตามขั้นตอน ทั้งนี้ตนเคยปรับโยกย้ายข้าราชการตำรวจมาแล้ว คงไม่มีอะไรแตกต่างกัน จึงรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องหนักใจ

“ขอยืนยันว่าการเมืองไม่สามารถมากดดันได้ แต่จะรับฟังความคิดเห็นของ ส.ส.และประชาชนในพื้นที่ และพร้อมจะนำมาพิจารณา เพราะประชาชนอยากให้คนดี ๆ อยู่ในจังหวัดของเขา โดยผมมีข้อมูลในเรื่องการโยกย้ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทยอยู่แล้วในระดับหนึ่ง จะไม่ทำตามกระแส” พล.ต.อ.โกวิท กล่าว

ส่วนการโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ พล.ต.อ.โกวิท กล่าวว่า จะมีการสอบถามผู้ว่าจังหวัดชายแดนภาคใต้ว่าสมัครจะปฏิบัติหน้าที่ต่อหรือไม่ หากไม่ต้องการปฏิบัติหน้าที่ต่อ พร้อมให้ย้ายออกจากพื้นที่ เพราะทุกคนทำงานมาอย่างเต็มที่ และลำบากมามากแล้ว ทั้งนี้ มีผู้ที่พร้อมที่ะเข้าไปทำหน้าที่แทน

“การปรับโยกย้ายขอให้มั่นใจ มันก็เหมือนการประกวดนางสาวไทย มันมีทั้งคนสวยและไม่สวย ผมเป็นคนกลาง จะตัดสินด้วยความเป็นธรรม” พล.ต.อ.โกวิท กล่าว.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-08-16 11:03:39