WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 16, 2008

ชาวเหนือหนุน “ทักษิณ”ลี้ภัยตปท.

แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาฯภาคเหนือ ชี้ปชช.เชียงราย-เชียงใหม่ หนุน “ทักษิณ”ลี้ภัย ตปท. เชื่อต่างชาติเข้าใจสถานการณ์ไทยเป็นอย่างดีและพร้อมให้ความช่วยเหลืออดีตนายกฯและครอบครัว เผยเตรียมจัดงานรำลึก “รัฐประหาร 19 ก.ย.”

นางสาวจีระนันท์ จันทะวงศ์ เลขานุการชมรมคมรักทักษิณ และแกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบว่าหมายจับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ถูกส่งไปทั่วประเทศแล้ว แต่ทางชมรมคนรักทักษิณ และกลุ่ม 24 มิถุนาฯ ล้วนเข้าใจดีว่าเป็นหมายจับของพวกทรราชย์ ไม่ใช่มาจากความยุติธรรมที่ถูกต้องตามครรลอง เป็นการกลั่นแกล้งเพื่อทำลายครอบครัวบุคคลคนหนึ่ง ที่ทำเพื่อประเทศชาติ ดังนั้นหมายจับที่ออกมา จึงไม่สะเทือนใจของสมาชิกในกลุ่มทั้งสิ้น

“ทางสมาชิกกลุ่มทั้งใน จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ เห็นดีด้วยที่อดีตนายกรัฐมนตรีและภริยา เลือกใช้เวทีต่างประเทศ เป็นสถานที่ลี้ภัยทางการเมือง เพราะประเทศอังกฤษ ตลอดจนผู้นำอย่างนายจอร์จ ดับเบิลยู บุช ผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกา ต่างทราบดีว่า ประเทศไทย กำลังเกิดอะไร อยู่ในวิกฤติการณ์เช่นใด เข้าใจในเหตุและผลที่อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ตัดสินใจทำในครั้งนี้ จึงยินยอมและให้ความร่วมมือทุกอย่างเป็นอย่างดี เพราะว่าทั้ง 2 ประเทศดังกล่าว มีความเป็นประชาธิปไตยสูงมาก” เลขาฯชมรมคนรักทักษิณ กล่าว

น.ส.จีระนันท์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ และภริยา เดินทางไปประเทศอังกฤษแล้ว ทางชมรมฯ โดยนางมติ แซ่อัง หรือ เจ๊หมวย ก๋วยเตี๋ยวรสเยี่ยม แกนนำกลุ่มคนรักทักษิณ ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งสมาชิกทุกคน ล้วนแต่รอรับฟังคำสั่งจากอดีตนายกรัฐมนตรี อยู่เท่านั้น หากมีคำสั่งใดมา พร้อมเดินหน้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ซึ่งขณะนี้ทางชมรมกำลังหารือในการจัดงานรำลึกครอบรอบเหตุการณ์รัฐประหาร 19 ก.ย. ในเดือนกันยายน ที่จะมาถึงนี้ เพื่อรำลึกถึงความบอบช้ำของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ต้องถูกคณะนายทหาร ยึดอำนาจทางการเมือง จนทำให้ประเทศได้รับความเสียหาย.