WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 14, 2008

กกต.คาดสัปดาห์หน้าพิจารณาสำนวนยุบ พปช.-ใบแดง "วิฑูรย์"

คณะกรรมการการเลือกตั้ง.คาดสัปดาห์หน้าพิจารณาสำนวนยุบ พลังประชาชน.-ใบแดง "วิฑูรย์ นามบุตร" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นายประพันธ์ นัยโกวิท คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ด้านบริการการเลือกตั้ง กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงาน จากอนุกรรมการสืบสวนสอบสวนยุบพรรคพลังประชาชน ซึ่งขณะนี้อนุกรรมการฯ ยังพิจารณาสำนวนไม่เสร็จสิ้น โดยคาดว่าน่าจะเป็นสัปดาห์หน้าจะแล้วเสร็จ และนำเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุม กกต.ได้ เพราะอนุกรรมการ ไม่ได้ขอขยายเวลาเพิ่มเติม ซึ่งหากสำนวนที่อนุกรรมการสมบูรณ์ไม่ต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม กกต.ก็จะสามารถพิจารณาได้ทันที

สำหรับการพิจารณาใบแดง กรณีทุจริตเลือกตั้งที่ จ.อุบลราชธานี ของนายวิฑูรย์ นามบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานมาเช่นกัน แต่ทราบว่าอยู่ระหว่างการให้ถ้อยคำของพยาน และคาดว่าน่าจะเป็นสัปดาห์หน้าเช่นกัน ทั้งนี้ยืนยันว่า กกต.พิจารณาทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมาย และพยานหลักฐานเป็นหลัก ไม่ใช่พิจารณาตามกระแสสังคม และไม่ได้ยื้อเวลา

ส่วนกรณีที่นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ออกมาระบุว่า จะมีการยุบพรรคการเมืองในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ นายประพันธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่านายบรรหารได้รับข้อมูลมาจากไหน เพราะขณะนี้ กกต.ยังไม่ได้รับสำนวนจากอนุกรรมการฯ และยังไม่มีการวินิจฉัย ทั้งกรณีพรรคพลังประชาชน และกรณีพรรคประชาธิปัตย์