WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 12, 2008

แฟนคลับ “ทักษิณ” หลั่งน้ำตา เรียกร้องสังคมผดุงความยุติธรรม

ชมรมรัก"ทักษิณ"เชียงรายหลั่งน้ำตาสงสารอดีตนายกฯ ที่ต้องลี้ภัยการเมือง ลั่นไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเพียงนี้

นางมติ แซ่อัง หรือ "เจ๊หมวย ก๋วยเตี๋ยวรสเยี่ยม" แกนนำแฟนคลับชมรมคนรักทักษิณ จ.เชียงราย เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว จนถึงขั้นต้องหลบลี้หนีภัยทางการเมืองไปอาศัยอยู่ต่างแดนในครั้งนี้ มองว่าเป็นความอยุติธรรมสำหรับคนๆ หนึ่ง ที่อดีตเคยทำคุณงามความดีที่ยิ่งใหญ่ให้กับประเทศชาติ ชนิดไม่เคยไม่มีผู้นำคนใดในประเทศ กล้าที่จะทำมาก่อน แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ทำให้ประเทศชาติ เสียสละมามากมาย

“ทางกลุ่มชมรมคนรักทักษิณเชียงราย กำลังประชุมภายในเพื่อหาทางกันอยู่ ว่าจะมีทางเช่นไรที่จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้บ้าง ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ทั้งๆที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็คือคนไทย เกิดในแผ่นดินไทย ทำไมความถูกต้อง ความชอบธรรมหายไปไหนหมด หายไปจนไม่สามารถที่จะอยู่ในแผ่นดินเกิดได้นี้หรือ ที่เรียกว่าประเทศแห่งประชาธิปไตย" นางมติ กล่าว

แกนนำแฟนคลับคนรักทัหษิณ กล่าวต่อว่า ทำไมทุกวันนี้คนไทยอีกหลายสิบล้านคน ทำไมไม่พูดถึง หรือนำคุณงามความดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ มาพูดถึง ไม่เอาผลงานการทำงานในการปราบปรามยาเสพติด หรือโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค มาเป็นเครื่องชี้วัดถึงความดีที่อดีตนายกรัฐมนตรีเคยทำไว้กับประเทศบ้าง

"ทุกวันนี้ผู้ปกครองหลายราย ที่มีลูกชายติดยาเสพติด ได้เข้ามาปรึกษาหารือกับตน ว่าจะทำอย่างไรขณะนี้ยาบ้า ยาเสพติดกลับมาอีกแล้ว ทำให้เรายิ่งหดหู่ ว่าถ้าบ้านเมืองเราขณะนี้มีคนชื่อทักษิณ ชินวัตร อยู่ เรื่องเลวร้าย ทั้งยาเสพติด ปัญหาปากท้องของชาวบ้าน คงไม่วิกฤตเช่นนี้" นางมติ กล่าว

ส่วนทางด้านกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย ที่มี น.ส.จีระนันท์ จันทะวงศ์ หรือ บุ๋ม เป็นแกนนำ รวมทั้งเหล่าสมาชิกกลุ่ม 24 มิถุนาฯ และกลุ่มสมาชิกเวปไซด์เสรีชน ได้ร่วมกันหลั่งน้ำตา ให้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้ นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผ่านรายการวิทยุที่มีการจัดสด ผ่านเวปไซด์เสรีชน ที่มี น.ส.จีระนันท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งตลอดทุกช่วงรายการ มีสมาชิกคนไทย ที่เข้าใจใน พ.ต.ท.ทักษิณ ร่วมต่อต้านความเผด็จการ และเรียกร้องให้มีการสังคายนากระบวนการยุติธรรมใหม่ ให้เป็นกลางไม่ถูกแทรกแซง เพื่อเปิดเส้นทางให้อดีตนายกทักษิณ ได้กลับมาสู้คดีอย่างสง่าผ่าเผย