WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 15, 2008

สมัคร ยืนยันมีคนจ้องล้มรัฐบาล

เมืองทองธานี 15 ส.ค. – “สมัคร” ยอมรับไม่มั่นใจบริหารประเทศได้นานแค่ไหน ระบุอาจมีการนำประเด็น “ยุบพรรค”-รายการ “ชิมไปบ่นไป” มาจ้องล้มรัฐบาล ยืนยันไม่เป็นธรรม กรณีรัฐธรรมนูญกำหนดให้ยุบพรรค จากการทำผิดของกรรมการบริหารพรรคเพียงคนเดียว

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวตอนหนึ่งในการแสดงวิสัยทัศน์เรื่อง “วิสัยทัศน์ประเทศไทยสู่ปี 2570” ในการประชุมประจำปีของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ว่า ส่วนตัวไม่แน่ใจว่ารัฐบาลจะเดินหน้าบริหารประเทศไปได้ไกลแค่ไหน เพราะ 2-3 วันข้างหน้า อาจมีคนที่ไม่ชอบรัฐบาลที่นำโดยพรรคพลังประชาชน อาจจะสั่งยุบพรรคก็ได้ หรืออาจมีการนำเอาประเด็นการจัดรายการ “ชิมไป บ่นไป” มาบอกว่าสร้างความเสียหายต่อบ้านเมือง หรือบ้านเมืองจะต้องล่มสลาย เพราะการไปทำกับข้าวก็ได้

“ผมเห็นเอกสารเมื่อวาน หนาเกือบ 2 นิ้ว บอกกันอู้หู้ คนเกลียดผมเขียนจดหมายลงไป อ้างชาร์ลส์ เดอโกลด์ อ้างใครต่อใคร เพื่อจะบอกว่า ผมเนี่ยมีนิสัยทุจริต มีความคิดที่ต้องการจะนำสถานะของตัวมาโฆษณาหากิน ผมทำมา 7 ปีแล้ว ไม่เคยคิดอะไร สัญญาอะไรก็ไม่เคยเซ็น เขาชอบ เขาชวนไป เราก็ทำตามเขา เพราะเขาชวนไปทำกับข้าว ไม่เคยคิดอะไรอื่นเลย แต่ไปอ่านรายงานแล้ว โอ๋ ดูแล้วมันน่ากลัว ท่านทั้งหลายอาจจะบอก อะไรวะ! แค่ทำกับข้าวต้องพ้นจากตำแหน่งนายกฯ ครับ เขาจะเอากันให้พ้น” นายสมัคร กล่าว

นายสมัคร กล่าวต่อว่า การที่เขียนไว้ในรัฐธรรมนูญให้ยุบพรรคได้ ถ้ากรรมการบริหารพรรคเพียงคนเดียวไปทำผิด เพราะต้องการเอาผิดคนเพียงบางคนเท่านั้น แต่บังเอิญเรื่องนี้ส่งผลกระทบไปถึงพรรคชาติไทยและพรรคมัชฌิมาธิปไตย รวมทั้งพรรคเพื่อแผ่นดิน และช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีการบอกว่าพรรคประชาธิปัตย์อาจโดนด้วย แล้วตกลงประเทศไทยจะเป็นยังไง นี่มันหอกทมิฬ แทงทมิฬ

“ท่านทั้งหลายที่มาจากธุรกิจ ลองคิดดูแล้วกัน บริษัทใหญ่โตมโหฬาร อย่างบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย สร้างไว้แข็งแรง กรรมการปูนซีเมนต์ไทยคนหนึ่งเกิดไปทุจริต ไปคดโกงอะไรเข้า เขาบอกต้องยุบบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย ยุติธรรมไหมครับ คนในบ้านอยู่กันบ้านใหญ่ 3-4 ครอบครัว เกิดมีบางคนในนั้นไปยิงใครตายเข้า เขาบอกว่าต้องขังมันทั้งบ้าน ต้องลงโทษทั้งบ้านเลย อย่างนี้มันได้ไหมครับ” นายสมัคร กล่าว. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-08-15 14:47:55