WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 11, 2008

‘สุดารัตน์’ปัดหนุนหลังอีสานพัฒนา

นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคพลังประชาชน ในฐานะหัวหน้ากลุ่มอีสานพัฒนา กล่าวถึงกรณี ส.ส.ในพรรคพยายามอ้างชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาใช้สยบความขัดแย้งในพรรค หลังกลุ่มนี้เปิดเผยเรื่องทุจริตและการตั้งพรรคใหม่ของแก๊งออฟโฟร์ รวมทั้งกลุ่มอีสานใต้อ้างว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาช่วยเคลียร์ความขัดแย้งในพรรคแล้ว ว่า ทุกฝ่ายควรเคารพกัน เท่าที่เคยคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคและพูดเรื่องนี้ในที่ประชุมพรรค เรื่องต่างๆ สามารถยุติได้จากการคุยนอกรอบและในรอบ

ส่วนตัวไปพบนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคแล้ว โดยนายสมชายเข้าใจดี และเคารพในการทำหน้าที่ของพวกตน เพราะทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับพรรคและจริงใจ ส่วนที่บางกลุ่มอ้างชื่ออดีตนายกฯ นั้นไม่ทราบ ตนเองอยู่ในการเมืองมานานพอควร ทำงานตามแนวทางการเมืองที่เหมาะสม เพื่อรักษาพรรคและส่วนรวม ประชาชนเลือกพรรคนี้เพราะอดีตนายกฯ และส.ส.ทุกคนในพรรคควรรู้ว่าอะไรควรและไม่ควรกันด้วย ตนเองไม่อยากลงรายละเอียดในบางเรื่องที่เคยมีข่าวออกไป เพราะ ส.ส.น่าจะรู้ว่าข่าวนั้นๆ จริงหรือไม่จริง

ด้าน นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน กล่าวเพิ่มเติมในเรื่องทุจริตรถล้อเหล็กว่า ขอให้พ้นวันแม่แห่งชาติซึ่งเป็นวันมงคลของคนไทยไปก่อน แล้วตนเองจะอธิบายเรื่องนี้อีกครั้ง ส่วนบางคนในพรรคที่บอกว่าพวกตนเคลื่อนไหวแบบไม่ชอบมาพากลนั้น ขอเรียนว่าตนเองกระทำปกป้องภาษีของประชาชน และองค์กรคือพรรคนี้ในแนวทางประชาธิปไตย ถ้ามีการกระทำผิดอีกครั้งกับพรรคนี้ก็ไม่แตกต่างกับอดีตที่ผ่านมา และอนาคตจะเป็นเช่นใด ส.ส.ทุกคนและทุกพรรคต้องรักษางบประมาณที่เป็นภาษีของประชาชน อย่าปล่อยให้มีใครบางคนนำไปใช้แบบไม่ถูกต้อง
ขณะเดียวกันนางสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ได้ออกมาปฏิเสธข่าวอยู่เบื้องหลังความขัดแย้งในพรรค และปฏิเสธความเกี่ยวพันกลุ่มอีสานพัฒนา