WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 10, 2008

ตร.ยังไม่เรียกสอบนปก.แจงหลักฐานอ่อน

ตร.ยังไม่เรียกสอบนปก. ชี้หลักฐานยังไม่พร้อม ระบุ ป.ป.ช.ไม่มีรายละเอียดคดีฟ้องหมิ่นที่เป็นประโยชน์

จากกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หคือ ป.ป.ช. แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ หรือ นปก.ที่เขียนชื่อของ ป.ป.ช. ใส่ตัวเงินตัวทองแล้วนำมาปล่อยหน้าสำนักงาน

พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสน.ดุสิต เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเรื่องแล้วก็ยังไม่ได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจาก ป.ป.ช. ยังไม่ได้ให้ปากคำในรายละเอียดเพิ่มเติม โดยทางผู้เสียหายอยู่ระหว่างการรวบรวมแผ่นซีดีและพยานหลักฐานอื่น เพื่อนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

ส่วนในการนัดสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดวันเรียกสอบที่แน่นอน แต่คาดว่าประมาณอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะมีการเรียกสอบสวน เมื่อพยานหลักฐานครบ ขณะที่มีคำสั่งจาก พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ให้นำสำนวนการสอบสวนในเบื้องต้นขึ้นไปตรวจสอบ เพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินคดีใดได้บ้างนั้นซึ่งตนก็ได้ส่งไปให้เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ขณะนี้มีการเรียกสำนวนการสอบสวนเบื้องต้นมาพิจารณาแล้วแต่ยังไม่ได้ดูภายในเนื้อหาว่าเป็นอย่างไรเนื่องจากยังไม่มีเวลา