WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 13, 2009

รัฐบาลเมินเฉดหัว'กษิต'แลกหยุดคนเสื้อแดงป่วน!!

ที่มา ประชาทรรศน์

'เทพเทือก'เมินข้อเรียกร้อง'คนเสื้อแดง'ประกาศชัด!ไม่ปลด'กษิต'แลกยุติชุมนุม กร้าวตามป่วนประอาเซียนซัมมิททำได้ แต่ต้องอยู่ในกรอบกฎหมาย ดักคอ นปช.ไม่เลียนแบบปิดสนามบินเหมือนพธม. ด้านนายกฯ ประสานเสียง บอกต้องมีเหตุผลในการปลด

จากกรณีที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ขู่ปิดล้อมกระทรวงการต่างประเทศและทำเนียบรัฐบาลเพื่อกดดันให้รัฐบาลปลดนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกจากตำแหน่ง ก่อนการจัดประชุมอาเซียน ซัมมิท ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากเห็นว่านายกษิต ไม่มีความชอบธรรมในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม และนอกจากนี้ยังเข้าข่ายเป็นผู้ก่อการร้าย หลังเข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรประชาเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ปิดล้อมสนามบินสุวรรณภูมิ

วันนี้ (13 ม.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวยืนยันว่า จะไม่มีการปลดนายกษิต เพื่อแลกกับการยุติการชุมนุมคนกลุ่มคนเสื้อแดงอย่างแน่นอน แต่หากพบว่านายกษิต กระทำผิดจริง ตนจะเป็นคนเสนอให้ปลดนายกษิต ด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะทำการชุมนุมในการประชุมอาเซียน ว่า สามารถชุมนุมทำได้ แต่ต้องอยู่ในกรอบของกฎหมาย และควรคำนึงถึงชื่อเสียงของประเทศชาติด้วย

ทั้งนี้ เชื่อว่ากลุ่มคนเสื้อแดงคงจะไม่ปิดสนามบินอย่างเช่นกลุ่มเสื้อเหลืองทำมา และยังไม่จำเป็นไม่ต้องเพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัย ยืนยันพร้อมจะเดินหน้าต่อไปเพื่อชี้แจงกับกลุ่มผู้คัดค้าน

ด้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ กลุ่มเสื้อแดงออกมากดดันให้รัฐบาลปลด นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกจากตำแหน่ง ว่า ตนขอยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีเหตุผลที่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี หากจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ต่อเมื่อเห็นว่าการทำงานของนายกษิตมีปัญหาเท่านั้น

'ชินวัตร' ไม่สนรบ.ขอกระชากหัว'กษิต'ไม่ลดละ

ด้านนายชินวัตร หาบุญพาด ผู้อำนวยการวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ คลื่น 92.75 กล่าวว่า แม้รัฐบาลยืนยันว่า จะไม่ทำการปลดนายกษิต ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แต่กลุ่มคนเสื่อแดง และตนก็ยังคงยืนยันคำเดิมเช่นกันว่าจะขอต่อต้านนายกษิตต่อไป โดยจะทำการคัดค้านการจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพ โดยจะต้องมีการเรียกร้องกับฑูตในแต่ละประเทศที่เข้าร่วมการประชุม ว่าเราไม่สามารถยอมรับรัฐมนตรีที่เป็นกบฎ และเป็นผู้การร้ายสากลได้ ทั้งนี้เราต้องยืนยันแนวทางการต่อต้านของเราต่อไป