WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 15, 2009

'เพื่อไทย'ปัดลูกหาบเอาใจออกห่าง!หนีซบ'ภูมิใจไทย'

ที่มา ประชาทรรศน์

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า 20 ส.ส.ภาคกลางและภาคอีสานบางส่วนของพรรคเพื่อไทย ทำหนังสือสอบถามไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อสอบถามถึงการเปลี่ยนพรรคต้นสังกัดใหม่ว่าสามารถทำได้หรือไม่ เนื่องจากส.ส.กลุ่มดังกล่าวต้องการย้ายไปสังกัดเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย วันนี้ (14 ม.ค.) นายวิทยา บุรณศิริ ส.ส.อยุธยา พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นเพียงการทำหนังสือไปหารือกับกกต.เท่านั้น ไม่น่าจะเป็นการที่ส.ส.ของพรรคต้องการเอาใจออกห่างจากพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด

ปธ.วิปรัฐบาล กล่าวต่อว่า สำหรับจะมีการเรียก 20 ส.ส.กลุ่มดังกล่าวมาพูดคุยทำความเข้าใจหรือไม่นั้น เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน ในฐานะประธานส.ส.พรรคฯเป็นผู้พิจารณา

ขณะที่นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย ปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นกับการทำหนังสือสอบถามประเด็นดังกล่าวไปยังกกต. แต่ยอมรับว่าส.ส.หลายคนในพรรคเพื่อไทยได้รับการทาบทามจากพรรคภูมิใจไทยจริง พร้อมกับมีการเสนอเงื่อนไขที่ดีให้ ซึ่งตนได้บอกไปด้วยว่าสงสารพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันจะขอสู้ในพรรคเพื่อไทยต่อไป