WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 16, 2009

'นิพิฏฐ์'อัด'DTV'ตั้งป้อมถล่มรัฐบาล สร้างความแตกแยก

ที่มา ประชาทรรศน์

ลูกหาบ 'ชวน' ประกาศลั่นขอค้าน'ดีทีวี' เต็มขั้น เชื่อจัดรายการเป็นศัตรู'นายกมาร์ค' ชี้จะเกิดแต่ความแตกแยกบานตะไท เผยไม่คิดมาก ย้ำรบ.ใจกว้างพอให้คนฝ่ายค้านระบายอารมณ์คุยกับประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 ม.ค.) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดตัวสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ดีทีวี พร้อมประกาศก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศัตรูกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า ส่วนตัวแล้วตนไม่เห็นด้วยมาตั้งแต่แรก หากใครจะเปิดสถานีข่าวทางการเมือง 24 ชั่วโมง 100 เปอร์เซนต์ เพราะจะทำให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือเกิดความขัดแย้งในสังคม มากกว่าความสมานฉันท์ ส่วนการประกาศตัวเป็นศัตรูกับนายกรัฐมนตรีนั้น ตนคิดว่าจะเป็นการสร้างความขัดแย้งมากขึ้น แต่หากต้องการจะตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลก็มีสิทธิ์ที่จะทำได้ตามกฎหมาย แต่ไม่ใช่ประกาศตัวเป็นศัตรูแบบนี้

นอกจากนี้นายนิพิฏฐ์กล่าวเสริมว่า ในส่วนที่ผู้ดำเนินรายการให้เหตุผลของการจัดรายการโทรทัศน์ครั้งนี้ว่า ต้องการนำเสนอข้อมูลเพื่อที่ประชาชนจะได้รับรู้ทั้งสองด้าน ตนมองว่าตอนที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านเราก็เรียกร้องมาตลอดว่ารัฐบาลควรเปิดโอกาสให้ใช้พื้นที่สื่อ แก่ฝ่ายค้านด้วยดังนั้นเมื่อพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลเราจึงเปิดโอกาสให้ผู้นำฝ่ายค้าน ใช้สื่อของรัฐได้เพื่อพูดคุยกับประชาชน แต่การที่พรรคเพื่อไทยยังไม่มีผู้นำฝ่ายค้านนั้น ก็เป็นเรื่องภายในที่ต้องไปจัดการให้ได้ก่อน แต่รัฐบาลใจกว้างอยู่แล้ว