WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 17, 2008

“ประชา”จวก “จำลอง”ยุปฏิวัติ! ทำบ้านเมืองแตกแยก

แกนนำกลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย สวน “จำลอง” ยุทหารปฎิวัติทำชาติแตกแยก จี้ให้ดูบทเรียนปี 2535 ตอกคนปชป.ปล่อยข่าว “ทักษิณ” ทาบ “บิ๊กจิ๋ว” นั่งหัวหน้า พปช.กลัวแพ้การเลือกตั้งสมัยหน้า

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน แกนนำกลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ระบุว่า เงื่อนไขในสถานการณ์ปัจจุบันเพียงพอที่จะทำการปฏิวัติได้แล้วนั้น ถือเป็นความพยายามสร้างความแตกแยกให้กับบ้านเมืองอีกครั้ง

หลังจากที่ก่อความวุ่นวายไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2535 ซึ่งก็ยังไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวเห็นว่า หากมีการปฏิวัตินั้นต้องการอะไร ซึ่งถ้าหากเกิดขึ้นจริงพล.ต.จำลอง จะได้ประโยชน์หรือไม่ วันนี้กลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย จะต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อขัดขวางไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลร้ายต่อบ้านเมือง

สำหรับกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเชิญพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี มาเป็นหัวหน้าพรรคประชาชน และมาเป็นนายกรัฐมนตรีด้วยนั้น ขอแนะนำว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เลย เพราะว่าประกาศวางมือทางการเมืองเรียบร้อยแล้ว พรรคประชาธิปัตย์ควรเอาเวลาไปช่วยเหลือประชาชนด้านอื่นดีกว่า เพราะยิ่งพูดเหมือนกับการแสดงความกลัวที่มีต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือว่ากลัวจะแพ้การเลือกตั้งอีกครั้ง จึงอยากแนะนำให้เอาเวลาไปเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าดีกว่า