WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 16, 2008

“ทักษิณ” ลั่นสานฝันเด็กไทยค้าแข้งต่างแดน! นำทัพเรือใบ เปิดตัว แมนฯ ซิตี้ สโตร์ คึกคัก!

ระบุสร้างแบรนด์แมนซิฯ ซิตี้ ให้ดังไปทั่วโลก ขณะที่ 22 นักเตะแมนฯ ซิตี้ตบเท้าเปิดตัว “แมนฯ ซิตี้ สโตร์” ที่อาคารชินวัตร 3 พร้อมแจกลายเซ็นแฟนบอล ก่อนลงสู้ศึกดวลแข้งกับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ เสาร์นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ด้าน แฟนคลับ “คนรักทักษิณ” แห่อุดหนุนให้กำลังใจเพียบ

วันนี้ (16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นประธานเปิด “แมนฯ ซิตี้ สโตร์” ร้านจำหน่ายของที่ระลึกแห่งแรกของเมืองไทย ที่อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดีรังสิต โดยนาย สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน นำทีมนักฟุตบอลของสโมสรทั้ง 22 คน ร่วมพบปะแฟนบอลที่แห่แหนมาให้กำลังใจคับคั่ง พร้อมด้วยนายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ยังมี แฟนคลับของ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงานจับจ่ายซื้อสินค้าและให้กำลังใจจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวระหว่างพิธีเปิดร้านขายของที่ระลึกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งแรกในไทย ว่า การจัดตั้ง แมนฯ ซิตี้ สโตร์ขึ้นมาในเมืองไทย เพราะต้องการให้คนไทย ที่รักแมนฯ ซิตี้ ซื้อสินค้าของทางสโมสรได้ในราคาถูก เพราะหากเป็นการนำเข้ามาจะราคาแพงกว่าที่ทางร้านขายเองพร้อมระบุว่า จะทำให้ทีมฟุตบอลนี้ เป็นตราที่คนรู้จักทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปเอเชียและตะวันออกกลาง พร้อมวางแผนสร้างโรงเรียนปั้นนักฟุตบอลในประเทศหลักในภูมิภาคนี้ รวมถึงการเข้าถือหุ้นเป็นพันธมิตรในสโมสรต่างๆ ในเอเชีย

“ผมมีแนวทางพัฒนาแมนฯ ซิตี้ ให้เป็น brand ของสโมสรที่เป็น Global เน้นเอเชีย และแถบตะวันออกกลางเป็นหลัก และจะถือหุ้นเป็นพันธมิตรกับสโมสรในเอเชีย เพื่อให้นักเตะของไทยที่ได้ไปฝึกในacademy ของแมนฯ ซิตี้ ได้ไปเตะในต่างประเทศ” พ.ต.ท.ทักษิณ

สำหรับสินค้าภายในร้านขายของที่ระลึกของสโมสร แมนฯ ซีตี้ มีทั้ง เสื้อทีม หมวก กระเป๋า แก้วน้ำ และอื่นๆ รวมทั้งยังมีมุมให้ถ่ายภาพและเป็นจุดศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารของแฟนคลับสโมสรฟุตบอลนี้ด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันสโมสรฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ขยับขึ้นจากอันดับที่ 14 ของตารางเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลแมตช์อุ่นเครื่องในรายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมส่ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา ลงฟาดแข้งกับ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ ซึ่งทีมรวมดาราไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก