WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 17, 2008

“มหาจำลอง” โผล่จุดไฟปฏิวัติ! อ้างเงื่อนไขพอทำได้

แกนนำพันธมิตรฯ "พล.ต.จำลอง ศรีเมือง" ระบุ ไม่เชื่อจะไม่เกิดการปฏิบัติขึ้นอีก อ้าง มีสถานการณ์หมิ่นเบื้องสูง และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่รัฐบาล จะนำการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาบรรจุในวาระของการเปิดสมัยประชุมวิสามัญ เพื่อพิจารณางบประมาณประจำปี 2552 โดยเห็นว่าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน ขณะที่ ปัญหาปากท้องของประชาชน ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น พร้อมยืนยันว่า หากมีการเสนอญัติแก้รัฐธรรมนูญทางกลุ่มพันธมิตร-ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มายื่นถอดถอน ส.ส. และออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวทันที

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวปฏิวัติว่า อย่าเชื่อว่าจะไม่มีการปฏิวัติ เนื่องจาก สถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ ยังมีเงื่อนไขที่พร้อมจะทำให้เกิดการปฏิวัติได้ ทั้งการหมิ่นเบื้องสูง และการแก้รัฐธรรมนูญ

ขณะที่ บรรยากาศของงานรำลึกเหตุการณ์ 6 ปีพฤษภาประชาธรรม 2551 ได้มีญาติวีรชนและนักการเมือง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทินายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้นำฝ่ายค้าน นางรสนา โตสิกตระกูล สมาชิกวุฒิสภา นายโคทม อารียา ประมูลนิธิ-พฤษภาประชาธรรม และน ยณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกรัฐบาล