WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 12, 2008

ประธานภาค กทม. ระบุ ผลสอบ การุณ ไม่ชัดว่าผิด

พรรคพลังประชาชน 11 พ.ค.- ปธ.ภาค กทม.พปช.อุ้ม เก่ง-การุณ กรณีทำร้าย ส.ส.ปชป. ระบุผลสรุปของคณะกรรมการ ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าทำผิดจริง ไม่สนกระแสสังคม อ้างให้น้ำหนักกับความถูกต้องมากกว่า พร้อมโบ้ยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

นายสุวัฒน์ วรรณศิริกุล ส.ส.กทม.พรรคพลังประชาชน ในฐานะประธานภาค กทม. ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะกรรมการของสภาผู้แทนราษฎรสรุปว่า นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. มีความผิดจริง กรณีการทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ยังไม่ทราบ จึงยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะยังไม่เห็นผลสอบ เพียงแต่รู้คร่าว ๆ ว่า คณะกรรมการสอบสวนฯ มีมติทำนองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเชื่อได้ แต่ไม่มีหลักฐานยืนยัน

เมื่อถามว่า ทางพรรคจะดำเนินการอย่างไร หากมติของกรรมการสอบ ระบุว่า นายการุณ ผิดจริง นายสุวัฒน์ ย้อนถามกลับว่า คำว่าผิดจริงหมายถึงอะไร มีพยานยืนยัน หรือไม่ว่า นายการุณ ทำจริง วันนี้ยังพูดหรือตอบอะไรไม่ได้ เพราะยังไม่เห็นข้อเท็จจริง คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเป็นผู้ดำเนินการ

ต่อข้อถามว่า ไม่กลัวกระแสสังคมหรือ หากไม่ยอมรับผลการสอบสวน นายสุวัฒน์ กล่าวว่า เราไม่กลัวกระแสสังคม เรากลัวความถูกต้องมากกว่า อะไรถ้าถูกต้องมีข้อเท็จจริง มีพยานยืนยันว่าทำจริงเห็นจริงนั่นต่างหากจะเป็นข้อที่พิสูจน์ได้ แต่เท่าที่ได้ฟังมาข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรไม่รู้ เพียงแต่คณะกรรมการลงความเห็นว่า น่าเชื่อว่า

ด้าน นายการุณ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ยังไม่มีใครมาแจ้งผลสรุปของคณะกรรมการฯให้ทราบ จึงยังไม่ทราบอะไรเลย.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-11 17:14:28