WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 11, 2008

เหน็บ คตส. อยากต่ออายุตัวสั่น หวังตามจองเวรอดีตนายกฯ “ทักษิณ”

ฉะพันธมิตรฯ บุกให้กำลังใจ คตส. พร้อมข้อเสนอให้ต่ออายุ เป็นทางรอดสุดท้าย แถมหวังอยู่จองเวร “ทักษิณ” จงใจบิดเบือนประเด็นหวังปกป้องโจรปล้นแผ่นดิน

นายชินวัตร หาบุญพาด นายกสมาคมพิทักษ์ผลประโยชน์ผู้ขับรถแท็กซี่ กล่าวถึงการที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางเพื่อไปให้กำลังใจ คตส. ว่าการมีข้อเรียกร้องอีก 6 ข้อคือ

1.ขอให้มีการต่ออายุ คตส.เพิ่มไปอีก 1 ปี คือความพยามยามดิ้นรนหาทางรอดของ คตส.

2.ให้นำพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นการโกหกประชาชนไปถึงไหนในวันนี้ทางอดีตนายกฯ ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมนานแล้ว แล้วยังต้องการจะให้เข้าไปถึงไหนอีก ทำไมไม่บอกกับประชาชนทั้งประเทศให้รับรู้ไปเลยว่าถ้าชาตินี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรไม่ถูกประหารชีวิตยังจะไม่ยอมเด็ดขาด

3.ต้องไม่แก้ไขรัฐธรรมนูญโดยบอกว่าถ้ามีการแก้ไขแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ จะพ้นผิด แล้วเคยไปอ่านกันบ้างหรือเปล่าว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้ทั้ง 309 มาตรา มีข้อไหนระบุว่าต้องเอาผิดอดีตนายกฯทักษิณ แต่จริงแล้วรัฐธรรมนูญฉบับนี้มีแต่ข้อที่คุ้มครองพวกโจรพวกปล้นชาติ ปล้นแผ่นดินและพวกที่ยึดอำนาจเท่านั้น แต่กลับออกมาบอกว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อที่จะยกโทษให้ พ.ต.ท.ทักษิณ อันที่จริงแล้วเป็นการยกโทษให้คมช.มากกว่า

รวมถึงการที่พวกพันธมิตรฯ ออกมาในครั้งนี้ก็เพื่อที่ต้องการจะปกป้องพวกเผด็จการอย่าง คมช.ที่ปล้นแผ่นดินไปทั้งหมด ซึ่งไม่เกี่ยวอดีตนายกฯทักษิณ เลยแม้แต่น้อย ซึ่งเพียงแค่พูดมาก็เห็นไปถึงลิ้นไก่แล้ว