WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 13, 2008

"สดศรี"ท้ากลุ่มพันธมิตรฯ ฟ้องศาลหากมีหลักฐาน กกต.ช่วยคดีใบแดง"ยงยุทธ"

“สดศรี” ออกโรงท้ากลุ่มพันธมิตรฯ กล่าวหาแก้ฐานข้อมูลพยานสำคัญ ช่วยคดีใบแดง “ยงยุทธ ติยะไพรัช” ระบุหากมีหลักฐานทำผิดจริงให้ไปฟ้องศาล เผยจะตรวจสอบ ปชป. ด้วย

นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ปฏิเสธข้อกล่าวหาของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเรื่องแก้ไขฐานข้อมูลของนายไชยวัฒน์ ฉางข้าวคำ กำนัน ต.จันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญในคดีใบแดงของนายยงยุทธ ติยะไพรัช ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน(พปช.)

นางสดศรี กล่าวว่า หากผู้ใดมีหลักฐานขอให้นำไปฟ้องร้องต่อศาล เพื่อเปิดโอกาสให้ กกต.มีโอกาสต่อสู้ตามกฎหมาย แต่ปฏิเสธที่จะไปฟ้องร้องกลุ่มพันธมิตรฯ

"เราขอให้ผู้ที่ตัดสินเราคือประชาชน เราจะไม่นำคดีขึ้นฟ้องร้องต่อศาล ประชาชนเท่านั้นที่จะตัดสินว่า กกต.ทำงานเพื่อใคร...ไม่มีใครอยากจะค้าความกับใครทั้งสิ้น ขอให้ประชาชนตัดสินเรา ถ้าเราทำไม่ถูก ท่านขับไล่เราได้เลย" นางสดศรี กล่าวทั้งน้ำตาขณะแถลงข่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กกต.ฝ่ายกิจการพรรคการเมืองและการออกเสียงประชามติ 3 คน ซึ่งมีหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับการจัดเก็บและแก้ไขฐานข้อมูลพรรคการเมือง

นางสดศรี ยืนยันว่า จากการตรวจสอบข้อมูลตั้งแต่ปี 2547 ถึงปัจจุบัน พบว่า นายไชยวัฒน์ ตลอดจนภรรยาและบุตรเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)จริง ซึ่งกกต.จะตรวจสอบข้อมูลไปยังพรรค ปชป.หากพบว่ามีการแจ้งข้อมูลเท็จก็จะดำเนินการตามกฎหมาย