WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 11, 2008

ความจริงประเทศไทยกระหึ่มศุภชลาศัยเสาร์13 มารสะดุ้งชิงทำคลอดรัฐบาลหุ่น

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
11 ธันวาคม 2551

ขบวนการสมคบคิดดันมาร์คนายกฯหุ่นเชิดแข่งเวลาปล้นประชาธิปไตย ผวาเงาทักษิณโฟนอินแฉความจริงประเทศไทยเสาร์13นี้ที่ศุภชลาศัย เร่งรวบรัดตัดตอนโหวตนายกฯให้ทันก่อนที่ความจริงจะถูกเปิดหมดเปลือก


นายวีระ มุสิกพงษ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ กล่าวว่าการจัดรายการความจริงวันนี้ในวันเสาร์ที่13ธันวาคมนี้ที่สนามศุภชลาศัย ยืนยันว่าอดีตนายกรัฐมนตรีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรจะโฟนอินเข้าร่วมรายการแน่นอน โดยจะเป็นการพูดแบบหมดเปลือกเพื่อสะท้อนความจริงของประเทศไทย จึงได้ชื่อว่าเป็นความจริงวันนี้ตอน"ความจริงประเทศไทย"

นายวีระกล่าวด้วยว่า ความจริงหลายเรื่องมีการปกปิดในประเทศไทย แต่ในต่างประเทศเขารู้กันทั่วไปหมดแล้ว โดยเฉพาะพวกที่อยู่หลังฉาก อย่างล่าสุดแทนที่จะยึดอำนาจกันอย่างแต่ก่อน ก็ใช้อำนาจทหารเข้ามาจัดการก้าวก่ายให้ต้องจำยอมเอานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี

ณัฐวุฒิยันทักษิณโฟนอิน13ธค.พูดหมดเปลือก

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ทีมงานและพิธีกรรับเชิญรายการความจริงวันนี้ กล่าวถึงการจัดรายการความจริงวันนี้ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีบทีและรายการความจริงวันนี้สัญจร วันที่ 13 ธ.ค.ว่า ยืนยันว่าจะยังจัดรายการต่อไป ส่วนการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯนั้น ยืนยันว่าจะมีและจะพูดหมดทุกเรื่องแน่นอน

“ตรงนี้ ก็หวั่นใจว่าหาก พ.ต.ท.ทักษิณ พูดหมดคนที่อยู่บนเวทีอาจอยู่ไม่ได้”นายณัฐวุฒิกล่าว และว่า ในการประชุม ครม.วันที่9ไม่ได้มีหารือการรับมือกับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะนัดรวมพลในรายการความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่ 3 ที่สนาศุภชลาศัย เพราะหากมีความวุ่ยวายขึ้นมาเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบกันก่อน

"สุเทพทือก"หวั่น"แม้ว" โฟนอินจุดเปลี่ยน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ชี้ว่าการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนการเมือง ทำให้พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แต่หากมีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีก่อนเชื่อว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี เนื่องจากขณะนี้มี ส.ส.อยู่ในมือแล้ว 260 เสียงที่จะยกมือสนับสนุน

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม นายสุเทพ ระบุว่า ขณะนี้ชัดเจนว่า พรรคประชาธิปัตย์จะมีเสียงทั้งหมด 260 เสียง เหลือเพียงการไปพูดคุยกับพรรคเพื่อแผ่นดิน และรอเพียงเปิดประชุมสภาเท่านั้นเอง แต่ตัวเลข 260 เสียงก็มีขึ้นมีลง แต่มั่นใจว่าเสียงพอแล้ว และจะเป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพพอสมควร ส่วนพรรคประชาราช ของนายเสนาะ เทียนทอง คงไม่มาร่วมแล้ว แต่ก็ยังรออยู่ หากพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแวะไปหา เพราะนายเสนาะเป็นผู้อาวุโส

"หากมีการโหวตนายกฯก่อนวันที่ 13 ธันวาคม เชื่อว่านายอภิสิทธิ์ จะได้เป็นนายกฯอย่างแน่นอน แต่หากโหวตหลังจากวันที่ 13 ธันวาคมไปแล้วจะมีการพลิกขั้วให้พรรคเพื่อไทยจะได้กลับมาเป็นรัฐบาล เพราะว่าในวันที่ 13 ธันวาคมจะมีการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ตรงนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนทางการเมือง" นายสุเทพกล่าว