WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 10, 2008

'เนวิน'การันตีสัมพันธ์'ทักษิณ'แนบแน่นแม้พลิกขั้วเพื่อชาติ

ที่มา ประชาทรรศน์

"เนวิน"เปิดใจเคลียร์ข้อหาเกาเหลา "ทักษิณ" หลังพลิกขั้วเพื่อชาติ ชี้ชัดความสัมพันธ์นายใหญ่ยังแนบแน่น ตัดพ้อหนุนประชาธิปัตย์จัดตั้งรัฐบาล ต้องเสียเพื่อน เสียพรรค เสียนาย แต่จำเป็นต้องทำเพื่อแลกสิ่งที่ดีสำหรับบ้านเมือง

วันนี้ (10 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา "รายการที่นี่ทีวีไทย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่องไทย TPBS ได้สัมภาษณ์นายเนวิน ชิดชอบ หัวหน้ากลุ่มเพื่อนเนวิน ถึงกรณีการตัดสินใจเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะในประเด็นที่ระบุว่า และการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายมองว่า นายเนวิน เกิดความขัดแย้งกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยนายเนวิน กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ส่วนตัว ความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อท่านอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั้นยืนยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพราะท่านเป็นนายผม ท่านยังเป็นบุคคลที่ผมเคารพนับถือ แล้วก็ยอมรับในวิธีการทำงานนะ เพราะฉะนั้นเรื่องส่วนตัวไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป แต่ว่าการตัดสินใจบางครั้งก็ต้องคำนึงถึงส่วนรวมก่อนส่วนตัว หลายคนเป็นนักการเมืองแล้วก็ มักจะพูดอยู่เสมอว่า ส่วนรวมต้องมาก่อนส่วนตัว แต่เวลาปฏิบัติ ไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

"เพราะฉะนั้นวันนี้อย่างน้อยที่สุด ผมเชื่อว่าพี่น้องของผมที่มีสิทธิทางการเมืองเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักการเมืองที่คิดถึงส่วนรวมก่อนส่วนตัว เพราะว่าพวกเราทุกคนเจ็บปวดแน่นอนนะครับ เราต้องเสียพรรค เสียเพื่อน แล้วก็เสียนาย แต่ทั้งหมดถ้ามันแลกมาซึ่งสิ่งที่ดีสำหรับบ้านเมือง แล้วก็พี่น้องประชาชนในอนาคต เราก็ต้องทำมัน”