WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 10, 2008

'จงรัก'ชี้ศพปริศนาดอนเมืองการ์ดพธม.ฉะกันเอง

ที่มา ประชาทรรศน์

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุศพปริศนา ในห้องเก็บท่าอากาศยานดอนเมือง เหตุ การ์ดพันธมิตรฟัดกันเอง

หลังจากที่ ตำรวจสน.ดอนเมือง ไปตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่อ และอายุ ยัดอยู่ในถุงกระสอบ ทิ้งอยู่ภายในห้องเก็บของชั้น 2 อาคารขั้นที่ 1 ชั้นที่ 2 ของห้องเก็บของ อาคารตัวแทนรับส่งสินค้า ภายในท่าอากาศยานดอนเมือง สถานที่ซึ่งพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เคยปักหลักชุมนุม ทั้งนี้ สภาพศพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ในถุงกระสอบที่ใช้ยัดศพยังพบผ้ายันต์นักรบศรีวิชัย 2 ผืน ตำรวจ จึงนำศพส่งงานพิสูจน์หลักฐาน

ในวันนี้ พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังเข้าตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุว่า จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งอยู่ในช่วงที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เข้ายึดบริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง ประกอบกับบริเวณที่พบศพเป็นบริเวณที่การ์ดพันธมิตรฯใช้เป็นที่พักผ่อน ดังนั้น เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่าอาจเป็นการ์ดพันธมิตรฯ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าคงเกิดการทะเลาะกันเองระหว่างการ์ดพันธมิตรฯ จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปสอบสวนแกนนำพันธมิตรฯและขอรายชื่อการ์ดพันธมิตรทั้งหมดเพื่อนำหลักฐานมาขยายผลต่อไป สวนที่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจากการตรวจสอบแหวนที่พบในตัวผู้เสียชีวิต พบว่าแหวนมีลักษณะที่ตรงกับแหวนรุ่นการอบรมข้าราชการตำรวจเพื่อบรรจุเป็นนายตำรวจสัญญบัตร (กอน.12) จึงไม่ใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอน

ส่วนความคืบหน้าการยื่นฟ้องกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯที่ปิดล้อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมืองนั้น พล.ต.อ.จงรัก กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ และจะส่งเรื่องต่อไปยังสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ว่า บริษัทห้างร้านที่ให้การสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรฯกว่า 66 บริษัท มีความผิดตามกฏหมายการฟอกเงินหรือไม่