WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 10, 2008

ก่อนรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี กรุณาไปรับตุ๊กตาทองสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมก่อนนะครับ


ที่มา thaifreenews


ก่อนรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี กรุณาไปรับตุ๊กตาทองสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมก่อนนะครับ



ขอศิโรราบ กราบกรานมอบรางวัลตุ๊กตาทองชาย สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมฝ่ายชายให้เลยครับคุณอภิสิทธิ เวชชาชีวะ ว่าที่นายกรัฐมนตรีประจำสารขันธ์แลนด์คนต่อไป กับบทบาทการกระสันต์เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารประเทศ ที่กำลังจะเข้ามารองรับในเร็ว ๆ นี้



คุณอภิสิทธิ ครับ ชาวบ้านชาวช่องในบ้านนี้เมืองนี้เขามิได้เป็นโรคความจำสั้น อัลไซเมอร์ หรือเช้าพูดอย่างเย็นพูดอีกอย่าง กันทุกคนนะครับ ถึงจะได้ปรับอารมณ์ความรู้สึก ตามเกมที่คุณกำลังเล่นลิเกการเมืองอยู่นี้ได้ทุกคน เพื่อเก้าอี้ที่คุณกระสันต์ หรือปราถนา คุณอภิสิทธิ ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง ทิ้งมาดผู้ดี๊...ผู้ดี



ทิ้งมารยาทและความถูกต้องตามวิถีทางของความถูกต้อง ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ขนาดนี้เชียวหรือ ? ?



เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน คุณอภิสิทธิ ไม่ได้เรียกร้องให้อดีตนายกฯ สมชายลาออก แต่คุณให้นายกฯ ประกาศยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน ได้ทบทวนความต้องการของตนเอง คุณทำเสียงกระเส่าน้ำตาคลอเบ้าบอกว่า มันเหลือวิถีทางเดียวแล้ว ที่จะนำความสุข ความสมานท์ฉันท์กลับคืนสู่สังคมไทย แค่ลาออกคงไม่เพียงพอแล้ว แล้วเหตุไฉนในวันสองวันนี้ คุณอภิสิทธิพลิกลิ้น บอกสภาไม่มีความผิด ห้ามยุบ ๆ ๆ ๆ ๆ (เพราะกรูกำลังจะได้เป็นรัฐบาลเว้ย) เป็นนกแก้วนกขุนทอง ชนิดไม่เกรงอกเกรงใจคนไทยที่นั่งมองพฤติกรรมของคุณแบบงุนงง



คุณจำได้ไหมครับว่า คุณเคยพูดไว้ว่า จะไม่ร่วมสังฆกรรม วจีกรรม มโนกรรม กับกลุ่ม สส.ที่มาจากกลุ่มอำนาจเก่า หรือจากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน (นอมินีไทยรักไทย) มาจนถึงเพื่อไทย (นอมินีพลังประชาชน) เพราะคุณขยะแขยง อุ๋ยไม่ใช่สิ เพราะนโยบายในการบริหารประเทศแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ดูดได้เฉพาะบางกลุ่ม ซึ่งเป็นกลุ่มที่พวกคุณโจมตีมาตลอดเสียด้วย ยี่ห้อยร้อยยี่สิบฉายานี้พรรคประชาธิปัตย์มิใช่หรือ ที่หยิบยื่น แต่งตั้งให้นายเนวิน ชิดชอบ ใช้เป็นสโลแกนประจำตัว แล้วเหตุไฉนวันนี้เสือกมาประคองกอด จูบปากกันจ๊วบจ๊าบ ออกทีวี ชนิดไม่กลัวคนที่ดูอยู่ทางโทรทัศน์ จะอ้วกแตก อ้วกแตน เพราะเสือกเลือกจูบปากกันตอนอาหารเย็นพอดี



หนำซ้า ยังขานรับ 4 ข้อเรียกร้อง ที่กลุ่มอสรพิษ ยื่นให้พอเป็นกษัย แก้ขวยเขินกับการนั่งในเก้าอี้รัฐมนตรีสำคัญ ๆ อย่างน่าชื่อตาบานว่า



จะสานต่อนโยบายประชานิยมของคนรากหญ้า ที่ไทยรักไทยเดิมได้ทำเอาไว้ (แต่ในสมัยก่อนคุณเรียกนโยบายพวกนี้ว่า ยาพิษ ) หน้าตาเฉย....มาร์คจัดห้ายยยยย ห้อยไม่ต้องห่วง 5555555


จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ 2550 ที่สมัยก่อนพวกคุณยืนยันหัวเด็ดตีนขาดว่า รัฐธรรมนูญไม่มีความผิด แต่คนใช้เป็นผู้ที่ผิด (พันธมิตรพวกเดียวกับมาร์ค รับรองมาร์คจะแก้ พันธมิตรไม่กล่าหืออือ)



จะบังคับใช้กฎหมายอย่างเท่าเทียมกันไม่ว่าฝ่ายใด (อยากจะหัวเราะเป็นภาษา บาฮามาส) ที่เห็นนายสมเกียรติ์ สส. พรรคประชาธิปัตย์ ทำผิดกฏหมาย ยึดสถานที่ราชการ ปิดถนน ยึดสนามบิน แล้วพรรคประชาธิปัตย์ อ้อมแอ้มว่าเป็นเรื่องส่วนตัว



ลิเก ฉากนี้ได้ใจผมมั่ก ๆ พี่น้อง ผมอ้วกออกมาหมดพุงเลยครับ สะอิดสะเอียนจนบอกไม่ถูก เมื่อเห็นอภิสิทธิ สวมบทพระเอกในเรื่อง ตะกายดาว ในครั้งนี้



หมดกันครับ จารีตประเพณี ที่ให้พรรคการเมืองเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาลก่อน ซึ่งหากตั้งไม่ได้พรรคที่ได้คะแนนเสียงรองลงถึงจะจัด ตอนนี้ม๊อตโต้ ด้านได้อายอด กำลังกระหึ่มอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ เผลอ ๆ จะเป็นม๊อตโต้ที่พรรคประชาธิปัตย์ ยุคใหม่ จะยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ ต่อไปในอนาคตเสียด้วย



ไม่เป็นไรครับคุณอภิสิทธ์ ถ้าคุณหน้าหนาพอ พวกเราประชาชนคนไทยก็จะยกรางวัลนี้ให้ เพราะเชื่อโดยสุตจริตใจแล้วว่า พฤติกรรมท่าทีในอดีตที่คุณวางมาดผู้ดีมาโดยตลอด มันก็แค่ละครที่คุณสร้างภาพหลอกล่อพ่อยกแม่ยก ที่ความฉลาดไม่ค่อยมีเลือกพวกคุณเข้าไปแค่นั้นเอง



สุดท้ายนี้ผมอยากถามคุณตรง ๆ ว่า วิชาตอแหลศาสตร์เนี่ย คุณได้มาจากไหนครับ จากออกฟอร์ด ยูนิเวอร์ซิตี้ หรือมาจากการอบรมในพรรคที่คุณสังกัดมายาวนาน หรือมาจาก DNA ส่วนตัวของคุณ ถึงได้กระทำได้หน้าตาย เนี้ยนนนนเนียนนนนได้ราวกับเรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นนิทานกล่อมเด็กได้ขนาดนี้



ผมบอกตรง ๆ นะ ผมโคตรอายเลย ถ้าคุณอายไม่เป็น ก็ไม่เป็นไร ผมขออนุญาตอายแทน



คุณอภิสิทธิครับ ถ้าคุณได้มีโอกาสได้อ่านบทความนี้ ผมยอมรับกับคุณตรง ๆ นะว่าผมกระแดะเขียน ดัดจริต วิพากวิจารณ์คุณแบบวิชาการไม่ได้จริง ๆ ผมมันลูกไพร่ หลานไพร่ สัญชาติไพร่ 100 เปอร์เซ็นต์ เห็นอย่างไรก็เขียนอย่างนั้น รู้สึกแบบใดก็เขียนบอกความรู้สึกแบบนั้น ตรงไปตรงมา ตามประสาลูกผู้ชาย ผมบอกตรง ๆ ครับผมดีใจ ที่เกิดมาแล้วแตกต่างทางวรรณะกับคุณ ผมเป็นไพร่อุปถัมภ์ครับ ยิ่งเห็นพฤติกรรมคุณแล้ว ยิ่งภาคภูมิใจในเชื้อชาติของตนเอง เพราะตระกูลไพร่อย่างผม



ไม่เคยสอนให้ลูกหลาน ตอแหล ครับ