WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 12, 2008

'ปลาไหล'แฉเบื้องลึก'โหวตนายกฯ'ส.ส.รับทรัพย์อื้อ!

ที่มา ประชาทรรศน์



'ลูกหม้อพันธุ์ปลาไหล' ระทึก! 'คนเสื้อแดง' เคลื่อนไหวค้านจัดตั้ง 'รัฐบาลสะตอสามัคคี' แฉเบื้องลึกการเมืองสองขั้ว 'บล็อกโหวต ส.ส.' รับทรัพย์ 10-20 ล้านชิงโหวตนายกฯ

นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวถึงกรณีที่ "คนเสื้อแดง" เตรียมเคลื่อนไหวต่อต้านพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในการจัดตั้ง

รัฐบาล เพราะในวันนี้บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แสดงให้เห็นว่ากลไกประชาธิปไตยในรัฐสภาเริ่มคลี่คลายแก้ปัญหาได้ จึงอยากให้ทุกฝ่ายเคารพต้องกติกาและระบอบประชาธิปไตยที่กำลังทำหน้าที่ ไม่ว่าเสื้อเหลือง หรือเสื้อแดง ถ้าออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวแล้วถามว่าใครจะได้อะไร ประเทศชาติจะได้อะไร อย่ามองแค่สีเสื้อ และต้องมองด้วยว่าแก้ปัญหาให้สังคมหรือทำร้ายประเทศชาติ หากก่อปัญหาแล้วใครจะรับผิดชอบ

"ที่ผ่านมาประเทศบอบช้ำพอแล้ว อย่าเอาอารมณ์โกรธมาทำร้ายประเทศอีกเลย การเมืองขณะนี้ยังไม่มีบทสรุปว่าใครชนะ ใครแพ้ แต่ต้องรู้จักยึดมั่นในกติกา รู้จักรอ โดยตัดอารมณ์ความรู้สึกออกไป และทำใจให้เป็นสุข เพื่อประเทศชาติจะได้เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่เสียที"

ขณะเดียวกัน ในวันที่จะมีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี และจะมี "คนเสื้อแดง" มาปิดล้อมรัฐสภานั้น เชื่อว่าต้องมีคนอยู่เบื้องหลังแน่ คงมากันเองไม่ได้ ไม่ว่าสีไหนก็มาเองไม่ได้ คงต้องถามว่าพอใจที่จะทำร้ายประเทศชาติให้เสียหายอีกหรือ ต้องเห็นใจคนไทยที่กำลังจะได้ยิ้มรับปีใหม่ แต่กลับต้องเผชิญปัญหาและรับทุกข์กันอีก ถ้าชนะหรือแพ้ก็ควรให้อยู่ในกติกามากกว่า ไม่เช่นนั้นสังคมโลกจะรังเกียจประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีการบอยคอต แซงชั่น ให้เห็นเป็นบทเรียนมาแล้ว

เมื่อถามถึงกระแสการดูดและซื้อตัว ส.ส.อย่างหนักในช่วงนี้ นายสมศักดิ์ ระบุว่า นี่ถือเป็นการทำร้ายประเทศและระบอบประชาธิปไตย อย่างให้อภัยไม่ได้ สำหรับคนที่มี

พฤติกรรมอย่างนั้น อยากเห็นสำนึกของนักการเมือง ถ้านักการเมืองที่ใช้เงินซื้อได้ 10-20 ล้านบาท เพื่อให้มายกมือให้เป็นนายกรัฐมนตรี เขาจะเอาเงินนั้นมาจากไหน นอกเสียจากแทะเลือดเนื้อของประชาชนในรูปงบประมาณ ภาษี และผลประโยชน์อื่นๆ ขออย่ากินเนื้อตัวเองเลย