WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 12, 2008

'ความจริงวันนี้'ลั่นก๊อก2รับมือ'บล็อกสัญญาณ'ทักษิณโฟนอิน'

ที่มา ประชาทรรศน์

'ความจริงวันนี้' งัดแผนรับมือบล็อกสัญญาณ 'ทักษิณโฟนอิน' ลั่นรวมพลคนเสื้อแดง 13 ธ.ค.นี้มีทีเด็ดเพียบ พร้อมเปิดโปงหลักฐานมัดตัวเด็กหนีทหาร 'ณัฐวุฒิ' โวยลั่น! NBT สั่งแบนรายการพ้นจอตู้ ระบุเป็นเกมการเมือง

ที่สนามศุภชลาศัย วันนี้(12ธ.ค.) นายวีระ มุกสิกพงษ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ พร้อมด้วย 2 ผู่ร่วมดำเนินรายการ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รักษาการโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่ 4 ในวันที่ 13 ธ.ค.ที่จะถึงนี้

โดยกล่าวถึงการต่อสายโทรศัพท์(โฟนอิน) ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านในรายการโดยระบุว่า ในการจัดงานวันพรุ่งนี้ตนทราบมาว่าอาจจะมีการบล๊อคสัญญาณ เพื่อไม่ให้มีการโฟนอินเกิดขึ้น ซึ่งทางผู้จัดได้เตรียมแผนการรองรับไว้แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผย ทั้งนี้จะยังมีการถ่ายทอดสดไปยังผู้ชมคนเสื้อแดงในจ.ต่างๆ อย่างทั่วถึงผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนท์ แต่ทั้งนี้จะโฟนอินเวลาไหนนั้นยังไม่ขอระบุ

ส่วนกรณีการที่พรรคประชาธิปัตย์อาจจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลนั้น นายจตุพร กล่าวว่าหากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จจริงก็ขอให้เร่งดำเนินคดีกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พร้อมทั้งตั้งคำถามว่า มีประชาชนหลายฝ่ายเกิดความสงสัยว่าการที่พรรคประชาธิปัตย์ยอมให้ส.ส.ในสังกัดไปร่วมปราศรัย ชุมนุมปิดล้อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง ซึ่งเรื่องนี้พรรคประชาธิปัตย์ต้องเร่งตอบคำถามโดยเร็ว

นอกจากนี้นายจตุพรกล่าวถึงเนื้อหาที่จะพูดในรายการโดยกล่าว ตนจะนำข้อมูลเอกสารที่ระบุว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มีพฤติกรรมหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ซึ่งจะอ่านรายละเอียดทุกตัวอักษร เนื่องจากการหนีทหารนั้นอาจจะทำให้นายอภิสิทธิ์ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งอาจจะเป็นตัวประกันของพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก เนื่องจากหากมีการขัดแย้งเรื่องการของบประมาณทหารไม่ได้ พล.อ.อนุพงษ์อาจนำมาเป็นประเด็นในการต่อรองหรือเปิดเผยได้ที่หลัง

ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวถึงประเด็นการที่รายการความจริงวันนี้ได้งดออกอากาศในเมื่อคืน (11ธ.ค.) ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ตนได้สอบถามไปยังนายสุริยงค์ หุณฑสาร รักษาการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที และนายเผชิญ ขำโพธิ์ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ถึงสาเหตุการงดออกอากาศกระทันหัน จากปกติต้องมีการแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ทั้งนี้ตนได้สืบทราบมาว่ามีการแทรกแซงทางการเมือง ซึ่งนายสุริยงค์ได้เปรยๆมาว่า ในช่วงหลังของรายการได้นำเสนอเนื้อหาที่แรงจนเกินไป ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้จะมีความเข้มข้นในการนำเสนอข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงลึกที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเตรียมจัดงานความจริงวันนี้สัญจร โดยประตูจะเปิดเมื่อเวลา 10.00 น. และมีการจัดซุ้มจำหน่ายสินค้าของบริษัท เพื่อนพ้องน้องพี่รอบบริเวณการจัดงาน จากนั้นในเวลาเที่ยงจะมีดนตรีแสดงสด และเปิดเวทีปราศัยในหัวข้อ รัฐประหารซ่อนรูป ในเวลาประมาณ 16.00 น. พร้อมกับได้จัดเตรียมที่นั่งสำหรับประชาชนผู้ร่วมงานไว้ประมาณ 3 หมื่นที่นั่ง