WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 12, 2008

ข้อมูลชั้นความลับที่กำลังรั่วไหล

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย ปูนนก


หลังจากที่ พธม. ได้ยุติการยึดครองทำเนียบรัฐบาล ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทำเนียบเข้าไปสำรวจความเสียหายที่เกิดขึั้นภายในทำเนียบ ข่าวทีวีทุกช่องแสดงภาพความเสียหายอย่างรุนแรงตรงกันว่า เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทำเนียบรัฐบาลชนิดที่เรียกว่า “ย่อยยับ” ไม่เหลือภาพแห่งความสง่างามของทำเนียบรัฐบาล สถานที่ทำงานอันทรงเกียรติ์ยิ่งของชาิติอีกเลย ความเสียหายที่เกิดจากความเสื่อมโทรม, การรื้อทำลาย, การหยิบฉวยทรัพย์สินอันมีค่าออกไปมากมาย แต่ที่น่ากลัวที่สุดและถือเป็นความเสียหายอันประเมินค่าไม่ได้เลยก็คือ ข้อมูลที่อยู่ในส่วนของ “สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ” ที่ถูก “โจรก่อการร้ายพันธมิตร” ขโมยเอาเซิร์ฟเวอร์ และฮาร์ทไดร้ฟ ไปทั้งหมด


“สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ” มีหน่วยงานประกอบด้วย

1. ส่วนงานกลาง

2. สำนักงานเลขานุการกรม

3. กองอำนวยการข่าวกรอง

4. สำนักความมั่นคงกิจการชายแดนและการป้องกันประเทศ

5. สำนักความมั่นคงกิจการภายในประเทศ

6. สำนักความมั่นคงกิจการภายนอกประเทศ



หน่วยงานเหล่านี้รวมตัวกันอยู่ในภายสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ภายในชั้นที่ 1 ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล หน้าที่หลักก็คือเก็บรวบรวมข้อมูลที่เป็น “ชั้นความลับ ถึงความลับสุดยอดของประเทศ” เอาไว้ในเซิร์ฟเ้วอร์ ของสำนักงานฯ ซึ่งข้ัอมูลความลับเหล่านี้ก็จะแยกประเภทกันตามลักษณะของหน่วยงานต่าง ๆ แต่เป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงาน, นโยบายทางการเมือง, รวมถึงกิจการสำคัญ ๆ ต่าง ๆ มากมาย โดยสรุปรวมเิพื่อความมั่นคงของชาติทั้งสิ้น ซึ่งรวมถึงทางด้านสังคม, เศรษฐกิจ, การทหาร, และการดำเนินการทางการเมืองทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ.........



ข้อมูลที่เป็นชั้นความลับเหล่านี้เป็นตัวกำหนดแผนงานของประเทศที่จะำดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อการค้าระหว่างประเทศ, การกำหนดแนวทางการตกลงเรื่องยุทธศาสตร์ความมั่นคงของชาติ, การวางแผนงานเพื่อจะทำพาประเทศไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ฯลฯ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้เป็นเสมือน “พิมพ์เขียว” ของประเทศ เพื่อใช้ในการดำเนินกิจการของประเทศทั้งสิ้น



พธม. ที่นำโดยนายสนธิ ลิ้มทองกุล, นายจำลอง ศรีเมือง และแกนนำอีกหลายคน ต่างกล่าวอ้างอยู่เสมอว่า การชุมนุมของ พธม. เป็นการใช้สิทธิ์ของประชาชนตามกฎหมาย และด้วยการใช้ลีลาการพูดชั้นเทพ ของนายสนธิ ทำให้สามารถหลอกให้ประชาชนไทยเข้าใจผิดและยอมออกไปตายแทนได้อย่างง่ายดาย ส่วนจำลอง ก็มีกองกำลังสาวกชาวอโศก ที่ยอมทำทุกอย่างตามแต่ศาสดาจะสั่งอยู่แล้ว โดยมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังเพื่อทำลายประเทศของตนเอง พฤติกรรมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นชัดว่าการชุมนุมของ พธม. ก็คือ “โจรก่อการร้าย” ดี ๆ นี่เอง



การโจรกรรม “พิมพ์เขียว” ที่เป็นข้อมูลชั้นความลับสุดยอดของประเทศไปทั้งหมดอย่างนี้ ทำให้คิดไปเป็นอื่นไม่ได้เลยนอกจากว่า พธม. คือกระบวนการทำลายประเทศไทยให้ย่อยยับ และหายไปจากแผนที่โลก ต้องการให้ประชาชนไทยทุกคนตกเป็นทาสของประเทศใดก็ตามที่จะสามารถเข้ามายึดครองทางเศรษฐกิจ และสังคมได้โดยง่าย ซึ่งจะไม่มีทางต่อสู้ได้เลย พธม. พวกนี้ไม่ใช่คนไทย พวกเขาเป็น “โจรก่อการร้ายที่เข้ามาทำลายชาติ”



ดัีงนั้นใครก็ตามที่กล่าวอ้างถึงการสนับสนุน พธม. ว่าเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ตามรัฐธรรมนูญตามระบอบประชาธิปไตย จึงเป็นเพียงข้ออ้างของโจรก่อการร้ายที่มีความมุ่งหวังที่จะทำลายความมั่นคงของชาติเท่านั้นเอง พวกเขาเหล่านั้นจำเป็นต้องรับรู้ถึงความเลวร้ายนี้ และถ้ายังคงเชื่อว่า พธม. ทำเพื่อชาติอยู่โดยไม่ยอมเปิดหู เปิดตา ดูความจริงใด ๆ เลย ผู้ที่่สนับสนุน พธม. เหล่านี้ก็ไม่สมควรได้ชื่อว่าเป็น “คนไทย” ไม่สมควรที่จะอาศัยอยู่ใน “แผ่นดินประเทศไทย” เพราะนี่คือความชั่วร้ายที่ไม่อาจจะบรรยายหรือนับได้



“เซิร์ฟเวอร์ ไม่กี่ตัว ฮาร์ทดิส ไม่กี่อัน” สำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจอาจจะไม่รู้สึกถึงความสำคัุญใดเมื่อเทียบกับการปิดสนามบิน แต่สำหรับผู้ที่เข้าใจอย่างทุก ๆ ท่านที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นแล้ว จะเข้าใจได้ดีว่า มันไม่ใช่แค่ฮาร์ทแวร์ ธรรมดา ๆ ที่หาซื้อได้ทั่วไปเท่านั้น แต่ข้อมูลที่อยู่ภายในนั้นต่างหากที่คือ “ความลับสุดยอด” ของประเทศและเป็นทุกอย่างที่ประเทศนี้เป็น และสิ่งเหล่านี้แหละที่ “ไอ้โจรร้าย พธม.” มันโจรกรรมไป......



เราจะใช้เพียงแค่ “คำสาปแช่ง” เพียงอย่างเดียวไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แต่ต้องใช้ทุกกระบวนการ ทุกวิธีการที่จะทำลายล้างพวก พธม. โดยเฉพาะแกนนำให้หายไปจากประเทศนี้ให้จงได้ มิฉะนั้นประเทศไทยนี้จะไม่มีอีกต่อไปในแผนที่โลกตราบเท่าที่ พวก พธม. ยังคงอยู่ในประเทศไทย