WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 18, 2008

“พงษ์เทพ” เปิดมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย ลั่นแก้วิกฤติหลังงาน-อาหารให้รัฐ

พงษ์เทพ ควงอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เปิดที่ทำการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย ลั่นขอทำงานเพื่อสังคม สร้างประโยชน์ให้บ้านเมือง แจงไม่มีนัยยะทางการเมืองแอบแฝง

นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา ประธานมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย เป็นประธานการเปิดที่ทำการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยเข้าร่วม อาทิ พลตำรวจเอกชิดชัย วรรณสถิตย์ นายอดิศร เพียงเกษ โดยนายพงษ์เทพ เปิดเผยว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางมาวันนี้

เนื่องจากเป็นเพียงการเปิดอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่สำคัญจะมีการดำเนินการในทันที คือ การกำหนดยุทธศาสตร์ เรื่องพลังงาน ที่ได้มอบหมายให้ นายสุขวิช รังสิตพล เป็นผู้ดูแล และเรื่องข้าว ที่ได้มอบหมายให้ นายภูมิธรรม เวชยชัย เป็นผู้ดูแล โดยจะมีการเชิญภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน เข้าร่วมเสนอความคิดเห็น และเสนอแนะต่อรัฐบาล และประชาชน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง ซึ่งไม่อยากให้มองเป็นประเด็นทางการเมือง และไม่ได้มีความต้องการจัดตั้งเป็นรัฐบาลคู่ขนานอย่างที่หลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์

สำหรับกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระบุว่า สถานการณ์บ้านเมืองจะดีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้นั้น นายพงษ์เทพ เชื่อว่า เป็นเพียงการหยอกล้อสื่อมวลชน เนื่องจากเห็นว่า สื่อขณะนี้ชอบนำเสนอเรื่องของโหราศาสตร์ โดยไม่ได้เกี่ยวกับการเคลื่อนขบวนปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในวันศุกร์นี้ ส่วนพิธีเปิดอย่างเป็นทางการอีกครั้งของมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีการเชิญ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร มาเป็นประธานด้วย