WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 15, 2008

มท.1 ปฎิเสธไม่เคยสั่งปิด เอเอสทีวี แค่ให้เข้มงวดเผยแพร่คำหยาบคาย

ร.ต.อ.เฉลิม ปัดไม่เคยออกคำสั่งให้ปิด การแพร่ภาพของ เอเอสทีวี เพียงขอให้ผู้ว่า เข้มงวดเคเบิลท้องถิ่นที่เชื่อมต่อสัญญาณถ่ายทอดสดพันธมิตรฯปราศรัยด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมะสม หยาบคาย อาจเข้าข่ายความผิดไปด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดปฏิกิริยาจากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และเครือข่ายเคเบิลท้องถิ่นบางแห่ง ต่อคำสั่งของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ เข้มงวดต่อการเชื่อมสัญญาณเผยแพร่ภาพจาก สถานีโทรทัศน์ เอเอสทีวี ที่มีลักษณะปลุกเร้า ยั่งยุ และหยาบคายอย่างมากนั้น ในวันนี้ (14 มิ.ย.) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยืนยันว่า ไม่เคยออกคำสั่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ปิดการออกอากาศ เอเอสทีวี เพียงบอกแต่ว่า ให้ระมัดระวังการนำเสนอเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เพราะไม่มีประเทศใดในโลกที่ยินยอมให้มีการถ่ายทอดสดการชุมนุมปราศรัยโดยการใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย

ร.ต.อ.ฌฉลิม กล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกัน กำลังเตรียมเรียกนายกสมาคมเคเบิลทีวีแห่งประเทศไทย เข้าพบ เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดด้วย อย่างไรก็ตาม ยังคงเดินหน้าตามคำสั่งเดิมกับผู้ว่าราชการจังหวัดในการไปตรวจสอบการทำผิดกฎหมายของสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีต่อไป

ส่วนเรื่องที่กลุ่มพันธมิตรฯ จะยื่นเรื่องให้สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ถอดถอนออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยืนยัน พร้อมที่จะชี้แจงต่อวุฒิสภาทุกเวลา และเชื่อว่า นายกรัฐมนตรี จะเข้าใจ รวมถึง ไม่กังวลที่กลุ่มพันธมิตรฯ จะนำมวลชนไปกดดันที่บ้านพักด้วย