WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 18, 2008

ตื่นเถิดคนไทย

ชาติไทยของเราผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วหลายครั้ง ในระหว่าง 700 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น แค่แก๊งข้างถนนกับขยะบนทำเนียบในปัจจุบัน คงทำอะไรให้ชาติย่อยยับไม่ได้แต่ที่น่าสงสารคือ ประชาชนคนไทยในชั่วชีวิตพวกเรา จะงอเข่าเก็บมือเก็บเท้า..คารวะให้กับความระยำตำบอนของแก๊งข้างถนนกันอยู่อย่างนี้หรือ
ไม่สงสารตัวเอง ก็ต้องสงสารลูกหลานที่จะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปเบื้องหน้า ต้องคิดย้อนหลังไปว่า ที่ตัวเองได้เกิดขึ้นโตขึ้นเล่าเรียน และมีอาชีพมีงานทำ สร้างบ้านสร้างครอบครัวขึ้นมาได้นั้น เพราะคนรุ่นก่อนเขาสู้ เขาเตรียมการไว้ให้

และจะมาแหลกยับฉิบหายในชั่วอายุของพวกเราหรือเคยมีครั้งไหน..ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ประมุขแห่งแผ่นดินขวัญชีวิตของพวกเรา.. จะทรงแสดงพระราชดำรัส..ทรงห่วงใยชาติ...พังอยู่แล้วและจะพังอีกเราทั้งหลายต้องเข้าใจเป็นเบื้องต้นว่า..ลำพังแต่การสวมใส่เสื้อสีแสดงความจงรักภักดี แต่ก้มหัวคุกเข่าให้กับความกาลีทั้งหลายที่ย่ำชาติ ทำลายความผาสุกแห่งชีวิตพวกเราและลูกหลานของเรา แบบไม่ยำเกรงต่อกฎหมาย ไม่ใส่ใจต่อความยากลำบากของพี่น้องร่วมชาติร่วมภพนั้น

มีแต่จะทำให้แผ่นดินนี้ดำดิ่งไปสู่นรกอเวจีเราทั้งหลายต้องรู้ว่า..ที่มันอ้างเหตุมาเข่นฆ่าทำลายกันนั้น...แท้ที่จริงมากกว่า 2 ใน 5 ของพวกมัน..ก็เคยร่วมเสพสุขสังวาสอยู่กับงบประมาณแผ่นดิน ในยามที่พรรคไทยรักไทยเกิดขึ้นและเติบใหญ่..1 ใน 5 ของพวกมัน..คือ คนที่เชิญ ทักษิณ ชินวัตร มาเป็น..หัวหน้าพรรค..แต่เพราะเมื่อเขาทนรีดไถ่ใช้หนี้ไม่รู้จักหมด..มันก็ร่ายเวทมนตร์อำมหิตออกมาเข่นฆ่า.. 1 ใน 5 ของพวกมัน..เคยรับคลื่นวิทยุสร้างลูก

สมุนเข้าไปยึดครองหน่วยงานใหญ่ แล้วอ้างงานสร้างเงินร่ำรวยไปเป็นพันล้านหมื่นล้าน..ก่อนจะแตกกันเพราะ...ไม่รู้จักอิ่มนั่นคือ เรื่องจริงที่ไม่ต้องอ้างอิงที่มา เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้ว ก่อนวันที่พวกมันจะหยิบยื่นกลียุคให้กับประเทศ และเผาผลาญปรกติสุขไปจากบ้านนี้เมืองนี้บ้านนี้เมืองนี้มันอยู่มาได้ใกล้พันปี..หลายปีก็ต้องพลีเลือดทุ่มชีวิตรักษา..แค่..ชวนกันลุกขึ้นมาแก้ไข..ความสงบสุขก็กลับมาได้..ทำไมถึงไม่กล้า

พญาไม้