WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, June 19, 2008

“สมัคร” ซัด "พันธมิตร" เคลื่อนไหวทำให้ชาติพัง

นายกรัฐมนตรี ยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถที่จะดูแลการชุมนุมได้ไม่ต้องใช้ทหาร มท.1แฉซ้ำมีกลุ่มคนสะสมอาวุธเตรียมใช้ก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในม็อบ

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ ผอ. รมน. ได้ประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานและมอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค และภายในจังหวัดกว่า 400 นาย

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยว่า ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถที่จะดูแลการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาเพื่อประชาธิปไตยได้ และยังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้กำลังทหารเข้าดูแลสถานการณ์ พร้อมตำหนิการประกาศเคลื่อนขบวนของกลุ่มพันธมิตร ฯ มายังทำเนียบรัฐบาล ได้สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติและไม่มีเหตุผล

"ผมต้องร้องถามว่า ที่ทำกันอย่างนี้ไม่คิดกันเลยหรือครับว่าทำให้บ้านเมืองเสียหายขนาดไหน ความเครียดแค้นชิงชังยังไม่หมด แล้วพาดพิงเอาผมไปผสมด้วย ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเอาตัวผมรอดได้ แต่ว่าบ้านเมืองที่วายวอดเพราะความที่มันไม่จบ ใครจะรับผิดชอบ"

ด้านพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก เปิดเผยว่า ไม่ได้สั่งการให้กองทัพดำเนินการอะไรเป็นพิเศษกับกลุ่มผู้ชุมนุม เพราะทหารจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง โดยจะให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายการเมืองในการแก้ไขปัญหา ส่วนการหารือกับนายกรัฐมนตรีวานนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้ตำรวจควบคุมดูแลสถานการณ์ เน้นที่สร้างความเข้าใจและหลีกเลี่ยงการใช้กำลังรุนแรง

ส่วนร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังคงยืนยันข้อมูลของตัวเองที่ระบุว่า มีกลุ่มคนสะสมอาวุธเตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างสถานการณ์การชุมนุมจากกลุ่มเพื่อนนายทหารจปร. 7 แม้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะยืนยันว่า ได้ตรวจสอบแล้วไม่พบกระแสข่าวนี้

อย่างไรก็ตามจะไม่มีการสกัดกั้นการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯในต่างจังหวัด ที่จะเดินทางเข้าร่วมชุมนุมในกรุงเทพมหานคร