WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 21, 2008

"นพดล" ชี้รัฐบาลมาจากเลือกตั้ง ฉะพันธมิตรฯ ไม่เคารพประชาธิปไตย

"นพดล" ค้านแนวคิด "บิ๊กจิ๋ว" ชี้รัฐบาลมีเสียงข้างมาก มาจากเลือกตั้ง แต่มีพวกป่วนเมือง ตั้งแก๊งค์สร้างปัญหา เชื่อม็อบเคลื่อนหน้าทำเนียบตำรวจคุมอยู่

นายนพดล ปัทมะ รมว.การต่างประเทศ กล่าวถึงการเคลื่อนขบวนของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจากสะพานมัฆวานรังสรรค์เพื่อไปยื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลว่า คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะดูแลบ้านเมืองของเราเป็นอย่างดี ถ้าหากในอนาคตเรายอมให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก แล้วมีคนตั้งกลุ่มขึ้นมามีสมาชิก 4-5 พันคน เพื่อมาล้อมทำเนียบรัฐบาล มันก็ไม่จบสิ้น ทั้งที่ความจริงประชาธิปไตยต้องฟังเสียงข้างมาก

นายนพดล ยังกล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เสนอให้ยุบสภาและให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีลาออก เพื่อให้พรรคฝ่ายค้านจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และพรรคฝ่ายค้านรวมกับพรรคร่วมรัฐบาลจัดตั้งรัฐบาลว่า พล.อ.ชวลิต มีสิทธิแสดงความคิดเห็น แต่ตนไม่เห็นด้วยกับความคิดของท่าน เพราะรัฐบาลทำงานมา 4 เดือน และกำลังเร่งพยายามแก้ปัญหาของประชาชนอยู่ ตอนนี้ก็มีเรื่องน้ำมันแพง อาหารแพง

“รัฐบาลก็ไม่ได้ทำทุจริต อีกทั้งไม่ได้คอรัปชั่น และรัฐบาลก็มีเสียงจากประชาชน ดังนั้นก็มีความชอบธรรม ซึ่งขณะนี้ปัญหาทางการเมืองเกิดขึ้น เพราะมีบางส่วนไม่เคารพกติกาประชาธิปไตย และไม่ยอมรับคนที่ได้รับจากเลือกตั้งจากประชาชน ตอนนี้รัฐบาลยังสามารถทำงานได้ และยังมีเสียงข้างมากอยู่ในสภา”นายนพดล กล่าว