WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 17, 2008

มท.1 เชื่อมือดีสร้างสถานการณ์จ้องโยนบาปให้รัฐ ยันไม่ใช้กำลังสลายม็อบ

รตอ. เฉลิม อยู่บำรุง รมต.กระทรวงมหาดไทย เผยอาจมีคนที่สร้างสถานการณ์ให้เลวร้าย เพื่อใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาล ส่วนกรณีเคเบิ้ลทีวีผู้ประกอบการเข้าใจมากขึ้นว่า ASTV ทำผิดกฏหมาย

ในขณะนี้มีกลุ่มบุคคลที่พยายามสร้างสถานการณ์ ให้เกิดความรุนแรง พร้อมทั้งโยนความผิดให้กับรัฐบาล แต่อย่างไรก็ดี ยืนยันชัดเจนว่ารัฐบาลจะไม่ใช้กำลังหรือใช้ความรุนแรงเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ดูเหมือนว่าขณะนี้จะเพิ่มความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนมากขึ้น และสร้างความเสียหายโดยรวมแก่ประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

อีกทั้งยังมีคนกำลังสร้างสถานการณ์ และโยนความผิดให้กับรัฐบาล อย่างเมื่อวานซืนจะมีคนมาโยนระเบิดหน้ากระทรวงมหาดไทย แต่ผมขอร้องให้ตำรวจดูแลให้แล้ว จึงไม่มีเหตุเกิดขึ้น"ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

รมว.มหาดไทย ยังฝากเตือนไปถึงคำพูดของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ในช่วงการปราศรัยบนเวทีพันธมิตรฯ ว่าคล้ายกับเป็นการพูดก่อนที่จะเกิดการปฏิวัติในปี 49 ซึ่งขอให้ระวังว่าอาจจะถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้

ส่วนกรณีของเคเบิ้ลทีวีที่ถ่ายทอดการปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรฯ นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า และหลังจากที่ได้พูดคุยกับสมาคมเคเบิ้ลทีวีแล้ว ผู้ประกอบการเริ่มเข้าใจมากขึ้นว่า ASTV ทำผิดกฎหมายเคเบิ้ลทีวีและพร้อมจะให้ความร่วมมือกับรัฐบาล ซึ่งสิ่งนี้น่าจะมีส่วนช่วยให้ความฮึกเหิมของพันธมิตรฯ ลดลงได้