WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 21, 2008

แม่ทัพภาคที่ 1 เผย นายกฯ เรียกหารือ ไม่ได้สั่งการเป็นพิเศษ

แม่ทัพภาคที่ 1 เผย นายกรัฐมนตรีเรียกหารือเพื่อให้ร่วมประเมินสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยไม่มีคำสั่งการเป็นพิเศษ พร้อมปฏิเสธทหารจะออกมาควบคุมสถานการณ์ในขณะนี้

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ใช้เวลาหารือร่วมกับ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พลโทประยุทธ์ จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 1 ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นการเรียกประชุมเป็นกรณีเร่งด่วนหลังกลุ่มพันธมิตรฯ สามารถฝ่าแนวสะกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลได้เป็นผลสำเร็จ โดยหลังเสร็จสิ้นการประชุม นายกรัฐมนตรีได้หลบไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนซึ่งเฝ้าติดตามการหารือในครั้งนี้อยู่บริเวณด้านนอกอาคารสโมสรทหารบก

ขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการทหารบกปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น ทั้งกรณีนายกรัฐมนตรีเรียกประชุม และจะมีแนวโน้มการนำพระราชบัญญัติบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินมาเป็นมาตรการควบคุมการชุมนุมหรือไม่ โดยมีเพียง พลโทประยุทธ์ จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 1 ที่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า นายกรัฐมนตรีได้เชิญมาร่วมรับฟังและประเมินสถานการณ์การชุมนุมร่วมกันโดยไม่มีการสั่งการอะไรเป็นพิเศษ พร้อมกับปฏิเสธการใช้กำลังทหารออกมาควบคุมสถานการณ์ในขณะนี้