WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 21, 2008

“จตุพร” จี้ตำรวจเด็ดขาด หากพันธมิตรฯ บุกรุกทำเนียบ

วอร์รูมรัฐบาล เรียกร้องตำรวจใช้มาตรการเด็ดขาด หากกลุ่มพันธมิตรฯ บุกรุกทำเนียบ ระบุนายกรัฐมนตรีพร้อมชี้แจงทางทีวีทำความเข้าใจกับประชาชน

นายจตุพร พรหมพันธุ์ คณะทำงานศูนย์วิเคราะห์ติดตามการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้มาตรการในการจัดการกับกลุ่มพันธมิตรฯ อย่างเด็ดขาด หากมีการบุกรุก หรือรุกล้ำเข้าในเขตทำเนียบรัฐบาล และจากการหารือกับนายกรัฐมนตรีหากเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่าที่ปรากฏ นายกรัฐมนตรีจะชี้แจงและทำความเข้าใจกับประชาชนทางสถานีโทรทัศน์ ซึ่งที่น่าเป็นห่วงขณะนี้คือความพยายามของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ต้องการให้เกิดการนองเลือด

นายจตุพร กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้ สำหรับการนำพระราชกำหนดภาวะฉุกเฉินมาประกาศใช้นั้น คงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความจำเป็น

ด้าน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนนตรี ได้ประเมินสถานการณ์และยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีแนวคิดที่จะใช้กำลังกับกลุ่มผู้ชุมนุม และย้ำกับประชาชนว่านายกรัฐมนตรี จะยังบริหารประเทศตามความชอบธรรมต่อไป พร้อมฝากไปยังแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯให้ปฏิบัติต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนกับคนไทยด้วยกัน และรักษาทรัพย์สินของทางราชการ ให้สมศักดิ์ศรีของมาตุภูมิของประเทศ รวมทั้งประชาชนไม่ควรวิตกกังวล เพราะรัฐบาลจะไม่ใช้ความรุนแรงกับประชาชนอย่างแน่นอน