WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 16, 2008

สมัคร-จำลอง

จะเป็น ฟ้าลิขิต หรือ รังสีอำมหิต ส่งมาเกิดไม่รู้ได้..ชายสองคนต้องมาโคจรต่อสู้กันแบบ “นอนสต็อป”ถ้าเป็นนิยายจีนต้องเป็น “สามก๊ก” หรืออินเดียต้องบอกว่านี่คือ “รามเกียรติ์” เพราะ เรื่องมันยาว..สมัคร-จำลองคำที่ว่า “ในแวดวงการเมืองไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร” ลืมไปได้เลย สำนวนนี้-สองคนนี้ไม่สน..!!

มิตรแท้ แปลว่าอะไรสะกดไม่เป็น...แต่กับคำว่า ศัตรูถาวร ขอรับไว้ด้วยชีวิตทั้งคู่..!!และเป็นศัตรูชนิดแบบว่าแนบแน่น คงทน ไม่มียุบ บุบ พัง ไม่มีการเปลี่ยนใจ ตราบชั่วดินฟ้าสลายอะไรกันครับ..สมัคร 72-จำลอง 73...อายุนะครับไม่ใช่เลขประจำตัวนักเรียน แก่กันขนาดไหนคิดดูเอาเอง เปรียบเทียบกันให้เห็นที่ผ่านมานายสมัคร สุนทรเวช เป็นหัวหน้าพรรค ประชากรไทย เมื่อปี 2522 กวาด ส.ส.กรุงเทพฯ เข้าสภาถล่มทลายพล.ต.จำลอง ศรีเมือง เป็นหัวหน้า พรรคพลังธรรม เมื่อปี 2533 ไล่พรรค ประชากรไทย หงายท้องเท้าชี้ฟ้า ส่ง ส.ส.กรุงเทพฯ เข้าสภาได้ถึง 32 คน

โอ..ฟ้าส่ง สมัครมาเกิด แล้วทำไมต้องส่ง จำลองมาคาน ด้วย
สมัคร ใส่สูท จำลอง ใส่ม่อฮ่อม ประชากรไทยขึ้น “คัตเอาต์” พลังธรรมใช้ “เข่ง” หาเสียง เกทับกันเหลือเกิน อาหารแบบประหยัด สมัคร ซี่โครงไก่ต้มฟัก...มหาจำลอง ผักล้วนๆสมัครอาบน้ำครึ่งตุ่มไม่ใช้สบู่ ..จำลองอาบห้าขันเท่านั้นพอจำลอง หนุน ทักษิณ สู่การเมืองสมัคร เป็น นอมินี ให้ ทักษิณปัจจุบัน นายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรี ในอดีต พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ก็เคยเป็นรองนายกรัฐมนตรีเช่นกันอธิษฐานจิตกันไว้หรือยังครับว่าชาติหน้าจะพบกันอีก??

หนุ่ม ชิงชัย