WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 21, 2008

“คนรักทักษิณ” ออกรถแห่ทั่วเชียงใหม่ชวนคนร่วมเวทีต้านพันธมิตร

“สมาพันธ์ชาวเหนือเพื่อประชาธิปไตย” เปิดเวทีค้านพันธมิตรฯ พร้อมทั้งสนับสนุนการแก้ไข รธน.50 เป็นนัดที่สอง เย็นวันพรุ่งนี้ คาด “สุรชัย แซ่ด่าน” ร่วมขึ้นเวทีด้วย

ช่วงสายวันนี้ ที่บริเวณข่วงประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ กลุ่มสมาพันธ์ชาวเหนือเพื่อประชาธิปไตย ได้จัดรถขบวนแห่พร้อมเครื่องเสียงขับวนรอบไปทั่วตัวเมืองเชียงใหม่ เชิญชวนให้ประชาชนออกมาร่วมการจัดเวทีสำแดงพลังต่อต้านพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่จะจัดขึ้นที่บริเวณข่วงประตูท่าแพในวันพรุ่งนี้ (21 มิ.ย.51) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. โดยกลุ่มสภาประชาชนภาคเหนือ ที่ประกอบด้วย สมาพันธ์ชาวเหนือเพื่อประชาธิปไตย สมาพันธ์คนรากหญ้า และ OTOP กลุ่มคนเดือนตุลาประชาธิปไตยภาคเหนือ กลุ่มหมู่บ้านคนเมือง และกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย

โดยการจัดเวทีนับเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่จัดขึ้นไปก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาหลักของการจัดเวทีในครั้งนี้จะมุ่งโจมตีการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และเรียกร้องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ 2550 เหมือนกับการจัดเวทีในครั้งแรก

พร้อมกันนี้จะมีการเสวนาในหัวข้อ “ประชาชนปกป้องประชาธิปไตยได้อย่างไร” และ “รัฐธรรมนูญ 2540 ดีกว่า รัฐธรรมนูญ 2550 อย่างไร” ซึ่ง นายสุรชัย แซ่ด่าน หนึ่งในแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ จะเดินทางไปร่วมการจัดเวทีในครั้งนี้ด้วย