WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 18, 2008

ASTV พลิกลิ้น ระงับฟ้องมท.1 อ้างไม่เสียหายยัง "ถ่ายทอด"ได้ตามปกติ

ASTV กลับคำพูด ไม่ดำเนินการฟ้อง “ดร.เหลิม” ในกรณีสั่งผวจ.ระงับสัญญาณ อ้างยังไม่เสียหาย เพราะยังออกอากาศได้ ด้าน สุริยะใส จะเข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครอง อ้างยึดบรรทัดฐานจากคดีความก่อนหน้านี้

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความเครือผู้จัดการและASTV เปิดเผยว่า ตามที่ได้กำหนดนัดจะยื่นฟ้องร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ต่อศาลปกครองกลางในวันนี้ (17 มิ.ย.) กรณีสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดระงับการส่งสัญญาณออกอากาศสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี นั้น

จากการตรวจสอบพบว่า ASTV ยังคงออกอากาศได้ตามปกติ จึงถือว่าความเสียหายยังไม่เกิดขึ้น ขณะนี้จึงจะไม่ฟ้องคดี แต่หากกลุ่มเคเบิ้ลท้องถิ่น มีปัญหาเรื่องการส่งสัญญาณ และประชาชนไม่สามารถรับชมช่องสัญญาณASTV ก็ให้เข้าร้องเรียนต่อสภาทนายความ หรือคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนได้

ทั้งนี้ นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของนายสนธิ ลิ้มทองกุล และเครือผู้จัดการ จะเข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครอง กรณีคำสั่งของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ที่ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสั่งตัดสัญญาณASTV เป็นคำสั่งที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย โดยจะอ้างอิงจากบรรทัดฐานของคดีความก่อนหน้านี้ ที่ถึงแม้จะไม่มีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษร ใช้คำสั่งเพียงวาจานั้นก็ถือเป็นการสั่งการโดยไม่ชอบ