WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 18, 2008

ยันทักษิณไม่ใช่ต้นเหตุ ทำบ้านเมืองวุ่นวายขณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (18 มิ.ย.) อดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย รวมตัวเปิดอาคารที่ทำการมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 อาคารพรรคไทยรักไทยเดิม ย่านนางเลิ้ง โดยมีอดีตสมาชิกอาทิ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ นายภูมิธรรม เวชยชัย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม นายอดิศร เพียงเกษ เป็นต้น มาร่วมเปิดที่ทำการมูลนิธิเป็นจำนวนมาก

นายพงศ์เทพ กล่าวว่า การเปิดอาคารดังกล่าวไม่ได้มีนัยยะอะไรที่เปิดใกล้ทำเนียบรัฐบาล ทางมูลนิธิฯ ต้องการทำงานเพื่อเสนอแนะกับทางรัฐบาล โดยเฉพาะยุทธศาสตร์ด้านพลังงานและข้าว

ยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ใช่ตัวปัญหาที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง การมองว่าพ.ต.ท.ทักษิณ เป็นตัวปัญหา เป็นการมองด้านเดียว แต่ปัญหาเกิดจากความไม่เคารพกติกา ดังนั้นคนส่วนใหญ่ของประเทศควรออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย เพื่อให้กลุ่มคนเหล่านี้หยุดการกระทำดังกล่านายพงศ์เทพ กล่าว และว่า ส่วนการที่นพ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส ขอให้พ.ต.ท.ทักษิณยุติบทบาทนั้น ก็เห็นว่าที่ผ่านมาพ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยมีตำแหน่งใดๆ แต่การเคลื่อนไหว เป็นการช่วยเหลือประเทศทางอ้อม ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและนักท่องเที่ยว

ด้านนายอดิศร กล่าวว่า สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้มีความน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในเรื่องของปราสาทเขาพระวิหาร จึงอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มที่ออกมาทบทวนก่อนวิพากษ์วิจารณ์ เพราะก่อนหน้านี้ กรณีปราสาทเขาพระวิหารก็มีการต่อสู้ในศาลโลก และคงไม่มีใครที่อยากให้ไทยต้องเสียดินแดน