WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 21, 2009

โอบามาที่แสนสง่างามหันมาดูโอมามารค์ของไทย!!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

เมื่อคืนนี้ดูการถ่ายทอดจากอเมริกาโดยช่อง CNN เกี่ยวกับ Barack Obama รับตำ
แหน่งประธานาธิปดีแห่งอเมริกา ดูแล้วน่าปลาบปลื้มใจแทนคนอเมริกาทั้งหลายที่ได้ผู้นำผิว
สีชาเป็นผู้นำ เห็นผู้คนเป็นจำนวนแสนรอยืนอยู่ริมถนนเพื่อโปกมือให้ตลอดทางเหมือนดังโอบามาเป็นกษัตริย์ดูแล้วช่างภูมิใจเป็นอย่างมากเป็นประวัติศาสตร์ของชาติอเมริกาที่ไม่เคยมีมาก่อน

เช่นนี้ คนที่เลือกโอบามาต่างน้ำไหลดีใจและภูมิใจให้สัมภาษณ์ออกทางทีวี นี่คือความจริงที่ประชาชนได้เลือกผู้นำของตนเองอย่างถูกต้องตามกฏหมายสากลคนที่เลือกให้ขึ้นมาบริหารบ้านเมืองรับตำแหน่งอย่างงามสง่าสมเป็นผู้นำเหมือนเช่นครั้ง นายกทักษิณ ชินวัตร ที่ชนะการเลือกตั้งถล่มทลายของพรรคไทยรักไทยที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์บ่งบอกความเชื่อหมั่นของ

ประชาชนที่มีต่อการเลือกตั้งว่า นายก ทักษิณ ชินวัตร จะนำประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าและพัฒนาประเทศให้ดีเทียบเท่าต่างประเทศ ดังนั้นในระหว่างที่นายกทักษิณ เป็นนายกได้ทำให้นานาประเทศทั่วโลกนับถือใว้วางใจหันมาลงทุนกับประเทศไทย อีกทั้งเศรษฐกิจไทยได้ฟื้นฟูขึ้นอย่างรวดเร็วในระบบประชานิยมที่ นายกทักษิณได้ตั้งชื่อ ดังนั้นไม่นานเลยนายกทักษิณก็ได้

ทำสำเร็จและเป็นที่พอใจสำหรับคนจนทั่วไปได้หยิบได้จับได้จนคนจนไม่สามารถลืมคนชื่อ ทักษิณ ชินวัตร จนถึงณะบัดนี้ ความสง่างานที่ได้ตำแน่งโดยประชาชนเลือกมาเกือบทั้งประเทศนั่นย่อมจะทำให้นักการเมืองได้ตระหนักว่าประชาชนยอมรับชัยชนะด้วยการเลือกตั้งอย่างถูกต้องเท่านั้นที่จะมาเป็นนายกรัฐตรีปกครองประชากรทั้งประเทศ ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีวิ่งราว

อำนาจพรรคอื่นเอาไปครอง มันน่าอายโอบามา แทบแทรกแผ่นหนีไม่ทราบ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้รับชมการถ่ายทอดบ้างหรือเปล่าว่าโอบามาสง่างามขนาดใหนที่ชนะใจชาวอเมริกาไม่ได้โกงประชาชนเช่นตัวเองที่ประชาชนไม่ได้เลือกมาเป็นนายกรัฐมนตรีแม้แต่สักเสียงเดียว แล้วอย่างนี้จะยกตัวเองเทียบกับโอบามา ไม่อายผู้คนบ้างหรือ? คุณอภิสิทธิ์ ไม่มีส่วนใหนเหมือนโอบามา

แม้แต่สักนิดเดียวอย่าไปเทียบเขาเลย มันคนละเกดกัน ทั่วโลกกำลังรอนโยบายของผู้นำอเมริกาคนใหม่ที่จะบริหารประเทศและแก้ไขวิกฤติการเศรษฐกิจโลกอย่างไรเพราะอเมริกาตอนนี้เศรษฐกิจแย่มากๆบริษัทใหญ่หลายบริษัทล้มละลายแล้วยังแพร่เชื้อมายังยุโรปตอนนี้ได้อ่านข่าวว่าที่ประเทศเยอรมนีก็มีปัญหาบริษัทผลิตรถยตร์ยี่ห้อ BMW and VW ได้ลดผนักงานให้
ทำเป็นกะแต่ละช่วงไม่ปล่อยลอยแพไปเสียเลย ฉะนั้นความหายนะกำลังมาสู่ทัวโลกในปี2552 และประเทศต้องมีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจแน่นอนยิ่งรัฐบาลใหม่หาเงินไม่เป็นแถมยังทั้งแจกทั้งแถมเอาหน้า เดี๋ยวเถอะหาเงินไม่ทันเงินคลั่งหมดจะล้มพังระเนระนาดยิ่งกว่าปี 2540 เสียอีกขอเตือน ตอนนี้ที่ฝรั่งเศสก็ปิดบริษัทไปแล้วหลายบริษัทคนตกงานเยอะเลยทั่วโลกกำลังมีปัญหา

ฉะนั้นขอให้คนไทยทุกคนโปรดใช้จ่ายให้ระวังจะเดือดร้อนสิ่งไม่จำเป็นไม่ต้องซื้อเก็บเงินใว้ใช้จ่ายในยามขัดสนมันมาแน่ ต่างประเทศเขายังประหยัดเลยกลัวเศรษฐกิจโลกเป็นอำมพาต มันกำลังระบาดไปทั่วในต่างประเทศ คนตกงานเป็นจำนวนมากแล้วอะไรจะเกิดขึ้นหากบริษัทในไทยต่างๆโดนพิษสงอำมพาตนี้ตายแน่ๆ ฉะนั้นรัฐบาลใหม่ที่ไม่ได้เชิญนี้จะหาทางช่วยเหลือ

ประชาชนที่ไม่มีงานทำอย่างไรหรือว่าแจกเงินท่าเดียว ต่างประเทศกลัวการขาดเงินในประเทศ แต่ไทยแลนด์รวยมากนายกเที่ยวไล่แจกเงินชาวบ้านจนทำให้ต่างประเทศกังขากับพฤติการณ์ไล่แลกแจกดะของนายกไทยฝรั่งต่างสั่นศรีษะไปตามๆกัน ในระหว่างกำลังจิ้มคีย์บรอดนี้ลุงได้นำ

หนังสือพิมพ์รายวันเอามาให้อ่านข่าวพลิกไปดูหน้าที่สองไปเจอข่าวใหญ่เกี่ยวกับที่ชาวออสเตรียเลียถูกจับที่ไทยแลนด์ในกรณีหมิ่นมีรูปด้วยที่ใช้โซ่ใส่ขาเช่นนักโทษฆ่าคนตาย ว่าแล้วหนังสือพิมพ์ในยุโรปต้องเอามาแฉเดี๋ยวจะตัดเก็บใว้ขอไปอ่านข่าวก่อนแล้วจะแปลมาเล่าให้ฟังจ้า
ป้าพลอย